vĐồng tin tức tài chính 365

BNI Việt Nam: 10 năm đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt

2020-10-13 16:08
BNI Việt Nam: 10 năm đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt - Ảnh 1.

Các vị khách quí cùng chủ tịch BNI Việt Nam trang trọng khai mạc lễ kỷ niệm 10 năm

Đến tham dự buổi lễ, BNI Việt Nam trân trọng chào đón bà Trần Thị Trung Chiến: nguyên UVBCH Trung Ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế; PGS-TS Phạm Xuân Đà: Cục trưởng Cục công tác phía nam Bộ Khoa học Công nghệ; ông Bùi Tá Hoàng Vũ: giám đốc Sở Công thương Tp.HCM, bà Phimpha Veomixay: Tổng Lãnh sự quán Lào tại Tp.HCM; ông Vũ Hoàng Đức: chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh: phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Trẻ; ông Tô Đình Tuân: Tổng Biên tập báo Người Lao Động.

Đúng 8h, nghi thức thắp sáng biểu tượng BNI Việt Nam 10 năm đã được các vị khách mời cùng chủ tịch BNI Việt Nam, ông Hồ Quang Minh bật sáng, báo hiệu hành trình 10 năm tiếp tới của con tàu BNI đã khởi động với những mục tiêu vươn xa, vươn cao trong việc hỗ trợ và kết nối cộng đồng doanh nhân Việt Nam trong sự chào đón nhiệt liệt của cả khán phòng.

"Văn hoá cốt lõi của BNI là đóng góp và quan tâm tới những người xung quanh," chủ tịch BNI Việt Nam Hồ Quang Minh chia sẻ.

BNI Việt Nam: 10 năm đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt - Ảnh 2.

Giám đốc Sở Công thương Tp.HCM ông Bùi Tá Hoàng Vũ phát biểu chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập BNI Việt Nam

Giám đốc Sở Công thương Tp.HCM Bùi Tá Hoàng Vũ là một trong những người đầu tiên tạo điều kiện và chứng kiến sự hình thành của BNI Việt Nam.

"BNI là một tổ chức thực chất và năng động, đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của nền kinh tế Tp.HCM," ông phát biểu.

"Tôi rất trân trọng triết lý "Cho là nhận" của BNI. Sự thành công của các doanh nhân chính là sự thành công của hệ thống các cơ quan điều hành Nhà nước. Chúng tôi ý thức rằng phải đẩy mạnh kết nối, tôn trọng và hợp tác với các doanh nghiệp chặt chẽ hơn nữa."

BNI Việt Nam: 10 năm đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt - Ảnh 3.

PGS-TS Phạm Xuân Đà trao chứng nhận kỷ lục Việt Nam cho BNI Việt Nam

Cũng tại buổi lễ, đại diện văn phòng Kỷ lục Việt Nam, PGS-TS Phạm Xuân Đà, Cục trưởng Cục công tác phía nam Bộ Khoa học Công nghệ đã trao bằng chứng nhận cho BNI Việt Nam.

Nhìn lại chặng đường 10 năm vừa qua, BNI Việt Nam đã có 120 chapter với 4.885 thành viên tại 20 vùng tỉnh thành trên khắp cả nước, tạo ra 903.406 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị lên tới hơn 1.3 tỉ đô la. Trong mười năm tới, BNI Việt Nam đặt mục tiêu có 20,000 thành viên tại 63 tỉnh thành với tổng giá trị giao dịch là hơn 3.6 tỉ đô la.

Bên cạnh các hoạt động thúc đẩy kinh doanh, quỹ BNI Foundation Việt Nam cũng đã có rất nhiều dự án hỗ trợ cộng đồng, và năm nay, dự án xây dựng trường học sẽ được thực hiện.

Các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập BNI Việt Nam nằm trong khuôn khổ sự kiện thường niên Hội ngộ Đỉnh cao 2020, được tổ chức 2 ngày 09-10/10/2020 tại Vinpearl Luxury, Landmark 81, Tp.HCM.

BNI Việt Nam: 10 năm đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt - Ảnh 4.

BNI Việt Nam hiện có 4.885 thành viên tại 20 tỉnh thành trên cả nước.

BNI là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới, là nơi để các Chủ Doanh nghiệp kết nối, xây dựng mối quan hệ ý nghĩa và lâu dài, từ đó trao cho nhau những cơ hội kinh doanh và tin tưởng giới thiệu kinh doanh cho nhau. BNI được tổ chức vận hành và phát triển theo triết lý "Cho là Nhận".

BNI được Tiến sĩ Ivan Misner sáng lập tại Mỹ vào năm 1985. Hiện nay, BNI đã có hơn 9.750 Chapters với hơn 273.000 thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu. Từ năm 1985 đến nay, các thành viên BNI trên toàn cầu đã trao nhau hàng chục triệu cơ hội kinh doanh.

Trong vòng 12 tháng qua, thành viên BNI Toàn cầu đã trao nhau 12.2 triệu cơ hội kinh doanh (referrals) với tổng giá trị là 16.9 tỉ USD. Đây cũng là tổ chức duy nhất trên thế giới có thể đo lường được sự thành công bằng tổng số cơ hội kinh doanh và doanh số mà thành viên trao nhau./.

Xem thêm: mth.32383202131010202-teiv-peihgn-hnaod-ort-oh-av-hnah-gnod-man-01-man-teiv-inb/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“BNI Việt Nam: 10 năm đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools