vĐồng tin tức tài chính 365

Apax Holdings hợp tác chiến lược cùng Vietinbank Capital

2020-10-13 17:37

Sáng ngày 13.10, Công ty CP Đầu tư Apax Holdings đã kí thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty TNHH MTV Quản lý quỹ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank Capital).

Theo đó, VietinBank Capital dự kiến sẽ đặt mua 100 trái phiếu của Apax Holdings, tương đương với giá trị 100 tỉ đồng. Đây là trái phiếu doanh nghiệp, không chuyển đổi, không kèm chứng quyền, có bảo đảm bằng tài sản, kỳ hạn 3 năm, lãi suất cố định 12,5%/năm. Ngoài ra, ngay sau khi ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, hai bên sẽ xúc tiến đàm phán, thống nhất về cách thức, quy trình triển khai khối lượng công việc theo thỏa thuận đã kí.

Lễ kí kết là sự kiện đánh dấu mối quan hệ chặt chẽ giữa VietinBank Capital và Apax Holdings, nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng của hai bên trên nhiều phương diện và tạo điều kiện mở rộng mạng lưới khách hàng của cả hai.

Ông Khổng Phan Đức – Chủ tịch VietinBank Capital phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Hồng Phước.

Phát biểu tại buổi lễ kí kết, ông Khổng Phan Đức – Chủ tịch VietinBank Capital cho biết: " Trong quá trình nghiên cứu, thẩm định cơ hội đầu tư tại Apax Holdings, chúng tôi nhận thấy tiềm năng tăng trưởng và khả năng mở rộng của Apax Holdings trong tương lai với hệ thống chuỗi đã có được là rất đáng ghi nhận và trân trọng.

Trong nỗ lực tìm kiếm danh mục đầu tư tăng trưởng ổn định, bền vững, mang lại lợi nhuận tốt cho cổ đông. Chúng tôi nhận thấy lĩnh vực giáo dục là lĩnh vực truyền thống của người Việt Nam cũng như người Á Đông luôn ưu tiên hàng đầu cho giáo dục. Do đó, đây là lĩnh vực ưu tiên của chúng tôi.

Tại Apax English, chúng tôi ấn tượng với việc ứng dụng thành tựu của công nghệ hiện đại trong giáo dục giúp nâng cao hiệu quả trải nghiệm của khách hàng. Ứng dụng công nghệ không chỉ dừng lại ở xây dựng giáo án mà còn triển khai các sản phẩm online, giúp đồng nhất chất lượng đào tạo ở các trung tâm, giúp khách hàng có trải nghiệm tương đối đồng nhất ở bất kỳ cơ sở nào."

Ông Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Apax Holdings. Ảnh: Hồng Phước.

Ông Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Apax Holdings khẳng định: "Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, Apax Holdings đang dần hoàn thiện hệ sinh thái giáo dục trên nền tảng offline, online với mong muốn và sứ mệnh là cung cấp cho các thế hệ trẻ Việt Nam những năng lực lõi làm chủ công nghệ và các kỹ năng của thế kỷ 21 để có thể hội nhập quốc tế trong thời đại công nghiệp 4.0.

Sau lễ ký kết này, Vietinbank Capital sẽ tham gia mua trái phiếu và trở thành cổ đông lớn của Apax Holdings. Có được thành công như hôm nay, ngoài sự nỗ lực của toàn hệ sinh thái của Apax Holdings, chúng tôi cũng nhận được sự ủng hộ đồng hành của các đối tác, các định chế tài chính và đông đảo các bậc phụ huynh."

Theo đánh giá của các chuyên gia, thời gian gần đây, trái phiếu doanh nghiệp trở nên hấp dẫn hơn với các nhà đầu tư vì lãi suất tiền gửi tại các ngân hàng đang có xu hướng giảm. Mức chênh lệch lãi suất giữa trái phiếu và tiền gửi hiện tại lên tới 4-7%/năm.

Xem thêm: odl.795448-latipac-knabniteiv-gnuc-coul-neihc-cat-poh-sgnidloh-xapa/et-hnik/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Apax Holdings hợp tác chiến lược cùng Vietinbank Capital”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools