vĐồng tin tức tài chính 365

Lời cảm ơn từ thầy Thích Nguyên Bình- chùa Mục Đồng gửi đến tổ chức từ thiện We Care Việt Nam

2020-10-13 20:18

Video phóng sự Tình Nguyện WE CARE VIỆT NAM chùa Mục Đồng- Hưng Yên

Dù còn nhỏ nhưng các em đã phải chịu cảnh mồ côi không có cha mẹ và mất mát tình thương. Khi biết được những thiếu thốn của các em, ngày 30/9 vừa qua tổ chức từ thiện We Care Việt Nam đã có chuyến đi đầy ý nghĩa để trao quà và cùng vui tết trung thu cùng các em.

Tuy mới được thành lập, nhưng thời gian gần đây tổ chức We Care Việt Nam đã giúp đỡ được nhiều trung tâm trẻ em mồ côi, khuyết tật các em có hoàn cảnh khó khăn. Chị Nguyễn Thanh Thư - đại diện cho We Care Việt Nam đã phát động phong trào và kêu gọi mọi người cùng nhau chung tay, góp sức để đem đến cho các em nhỏ tại vùng quê có những món quà dù nhỏ nhưng lại vô cùng ý nghĩa trong ngày lễ Trung Thu. Chị cũng mong rằng những đóng góp của mình và We Care sẽ là nguồn cảm hứng tiếp bước cho nhiều quỹ từ thiện khác đến với chùa.

Nhận được những sự quan tâm và yêu thương từ We Care thầy Thích Nguyên Bình không khỏi vui mừng và xúc động. Tại chương trình thầy cũng có đôi lời phát biểu gửi đến We Care Việt Nam: " Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người, cảm ơn tổ chức We Care Việt Nam hôm nay đã có mặt ở đây để cùng chung vui với các cháu trong đêm hội trăng rằm tháng tám này. Và tôi cũng hy vọng rằng đức phật sẽ phù hộ thật nhiều cho các bạn để các bạn có nhiều sức khỏe để đi giúp đời, giúp người".

Lời cảm ơn từ thầy Thích Nguyên Bình-  chùa Mục Đồng gửi  đến tổ chức từ thiện We Care Việt Nam - Ảnh 1.

Hơn 30 thành viên tình nguyện We Care Việt Nam có mặt tại chùa Mục Đồng chuẩn bị cho ngày lễ Trung Thu cho các em

Trong buổi tình nguyện We Care chia sẻ: " Tuy chưa kêu gọi được quá nhiều về vật chất nhưng về tinh thần thì có rất nhiều người sẵn sàng và tích cực trong các khâu chuẩn bị, quyên góp và làm đồ đạc hậu cần cùng với đoàn". Được sự quan tâm của nhiều mạnh thường quân, nhất là những nhà đầu tư trong lĩnh vực tài chính đã giúp đỡ và đứng ra kêu gọi, ủng hộ cùng We Care chung tay để cho các em nhỏ được hưởng một cái tết trung thu trọn vẹn.

Lời cảm ơn từ thầy Thích Nguyên Bình-  chùa Mục Đồng gửi  đến tổ chức từ thiện We Care Việt Nam - Ảnh 2.

Chuyến đi này, tổ chức We Care Việt Nam có khoảng hơn 30 thành viên tham gia tình nguyện, tất cả mọi người đều được phân chia công việc và nhiệm vụ rất cụ thể, rõ ràng. Sau nhiều ngày kêu gọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân và nhà hảo tâm thì We Care đã quyên góp được số tiền mặt là hơn 70 triệu đồng, trong đó 50 suất quà gồm đồ chơi và dụng cụ học tập dành cho các em nhỏ và 50 triệu tiền mặt được trao lại cho thầy Thích Nguyên Bình là trụ trì tại chùa để chăm lo đời sống, sinh hoạt cho các em.

Lời cảm ơn từ thầy Thích Nguyên Bình-  chùa Mục Đồng gửi  đến tổ chức từ thiện We Care Việt Nam - Ảnh 3.

Cũng tại buổi thiện nguyện này có khoảng 300 em tham gia chương trình từ mầm non, tiểu học đến trung học, các em rất mong ngóng và chờ đợi phần rước đèn, phá cỗ mà các anh chị, cô chú trong tổ chức đã chuẩn bị.

Cùng với sự giúp đỡ của các bạn tình nguyện viên và tổ chức We Care, các em nhỏ ở chùa Mục Đồng đã có được một đêm hội trăng rằm đúng nghĩa. Có lẽ, đối với các bạn, anh chị và các em nhỏ thì đây chính là một kỉ niệm khó quên và sẽ còn nhắc lại mãi.

Lời cảm ơn từ thầy Thích Nguyên Bình-  chùa Mục Đồng gửi  đến tổ chức từ thiện We Care Việt Nam - Ảnh 4.

Các trẻ em chùa Mục Đồng đã có một ngày lễ Trung Thu vui vẻ và ấm áp

Chuyến tình nguyện này đã giúp đỡ rất nhiều không chỉ cho chùa Mục Đồng nói chung mà với cả các cháu bé nói riêng. Chính vì vậy, thầy Thích Nguyên Bình - trụ trì tại chùa Mục Đồng - Hưng Yên xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến toàn bộ các các nhà hảo tâm, đặc biệt là tổ chức We Care Việt Nam. Các mạnh thường quân, các anh chị em We Care trong suốt thời gian vừa rồi đã không ngại đường xá xa xôi, khó khăn, gian khổ để cùng chung tay góp sức cho các em nhỏ tại chùa có được một cái tết trung thu trọn vẹn và ý nghĩa.

Với mong muốn "tương thân tương ái - đùm bọc lẫn nhau", We Care Việt Nam hy vọng rằng sẽ giúp đỡ và tổ chức được thật nhiều chương trình thiện nguyện cho những người có cuộc sống cơ cực, nghèo khó trên khắp cả nước.

WE CARE VIỆT NAM xin trân trọng cảm ơn!

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.73054526131010202-man-teiv-erac-ew-neiht-ut-cuhc-ot-ned-iug-gnod-cum-auhc-hnib-neyugn-hciht-yaht-ut-no-mac-iol/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lời cảm ơn từ thầy Thích Nguyên Bình- chùa Mục Đồng gửi đến tổ chức từ thiện We Care Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools