vĐồng tin tức tài chính 365

Khai mạc Giải bóng đá truyền thống Công đoàn cơ quan NHNN Trung ương lần thứ X

2020-10-15 13:21

Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Thường trực NHNN; đồng chí Trần Việt Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ cơ quan NHTW; đồng chí Lê Quốc Nghị - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương cùng đại diện lãnh đạo Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Đoàn thanh niên NHTW; lãnh đạo các vụ, cục, đơn vị thuộc NHNN Trung ương.

F:DCIM103KDK__Bong DaKDK_0218.jpg

Đ/c Lê Quốc Nghị - Chủ tịch Công đoàn NHNN Trung ương phát biểu khai mạc

Giải bóng đá Công đoàn NHNN Trung ương lần thứ X có 12 đội bóng với 144 cầu thủ, là những cầu thủ xuất sắc được lựa chọn từ 400 cầu thủ đại diện trên 2.300 đoàn viên, người lao động từ 28 vụ, cục, đơn vị trực thuộc Công đoàn cơ quan NHNN Trung ương.

F:DCIM103KDK__Bong DaKDK_0240.jpg

Đ/c Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Thường trực NHNN tặng cờ cho các đội bóng

Được tổ chức 2 năm/lần, qua 9 lần tổ chức trước đây, giải đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi trong đội ngũ công chức, viên chức và người lao động NHNN Trung ương, góp phần quan trọng trong việc động viên đoàn viên, người lao động duy trì, khơi dậy tinh thần thể thao rèn luyện sức khoẻ, để nâng cao trí tuệ và thể lực, xây dựng đời sống văn hoá tinh thần lành mạnh. Đồng thời, giải còn tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên công đoàn giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong NHNN Trung ương

F:DCIM103KDK__Bong DaKDK_0251.jpg

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên của vòng bảng đã diễn ra một cách sôi động và đầy kịch tính, đem đến cho khán giả những trận bóng hay. Dự kiến giải sẽ diễn ra trong vòng 10 ngày (từ 10/10 - 20/10/2020), lễ tổng kết và trao giải sẽ diễn ra vào chiều ngày 20/10 tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và thể thao Hoàn Kiếm (Hà Nội).

ĐK

Xem thêm: 902814VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khai mạc Giải bóng đá truyền thống Công đoàn cơ quan NHNN Trung ương lần thứ X”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools