vĐồng tin tức tài chính 365

Đầu tư BĐS lý tưởng tại Quảng Nam với KĐT Vịnh An Hòa

2020-10-16 16:13

Đem lại cho bạn các giá trị to lớn về sức khỏe, tiện ích, kết nối. Và trong số đó khu đô thị Vịnh An Hòa hiện đang là một trong những dự án bất động sản sinh thái đa màu sắc đầy ấn tượng. Vậy chi tiết dự án này ra sao? Bạn có nên đầu tư vào Vịnh An Hòa City trong thời gian này hay không?

Thông tin chung về dự án

Đầu tư BĐS lý tưởng tại Quảng Nam với KĐT Vịnh An Hòa - Ảnh 1.

Vịnh An Hòa dự án khu đô thị sinh thái đầy sức hút

Tên dự án: Khu đô thị Vịnh An Hòa

Tổng diện tích: 99,6ha

Vị trí: Xã Tam Hiệp, thị trấn Núi Thành, thuộc tỉnh Quảng Nam

Loại hình: Nhà phố, căn hộ

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Chu Lai Hội An

Vị trí trung tâm.

Đầu tư BĐS lý tưởng tại Quảng Nam với KĐT Vịnh An Hòa - Ảnh 2.

Khu đô thị Vịnh An Hòa - nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ

Vịnh An Hòa City có vị trí tọa lạc tại xã Tam Hiệp, thị trấn Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Được xem là vị trí trung tâm của huyện, An Hòa hiện sở hữu vị trí đẹp với lợi thế: "Nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ". Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của thành phố:

Mất 5 phút là có thể kết nối với cụm khu công nghiệp Chu Lai;

18 phút để di chuyển và kết nối thẳng tới sân bay quốc tế Chu Lai;

Mất 1h - 1h30 là có thể kết nối tới thành phố du lịch Đà Nẵng và phố cổ Hội An;

Mất 30 phút là có thể tới trung tâm thành phố Tam Kỳ;

Ngoài ra Vịnh An Hòa còn nằm ngay trên con đường huyết mạch Quốc lộ 1A nơi kết nối giao thương với nhiều tỉnh thành phố lân cận. Kết hợp với đó Núi Thành còn là trung tâm phát triển công nghiệp mạnh và nhanh nhất của Quảng Nam khi đóng góp hơn 60% tổng thu ngân sách tỉnh. Chính vì thế, trong giai đoạn tới nơi đây sẽ có sự chuyển dịch rõ rệt về việc phát triển kinh tế xã hội cũng như dự tính sẽ trở thành mũi nhọn chính của kinh tế Tỉnh.

Mặt khác với lợi thế cận sông nên khu đô thị Vịnh An Hòa còn được hưởng trọn vượng khí từ sông Bến Ván. Kết hợp với đó là dự án chỉ cách cảng biển Chu Lai một đoạn đường ngắn nên rất thuận lợi cho việc kết nối, giao thương và phát triển kinh tế biển.

Nơi an cư và đầu tư lý tưởng.

Đầu tư BĐS lý tưởng tại Quảng Nam với KĐT Vịnh An Hòa - Ảnh 3.

Vịnh An Hòa - nơi chất sống nâng tầng thượng lưu

Với việc kết hợp tinh tế giữa 2 loại hình chính biệt thự và nhà phố thương mại mang lại cho cư dân cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi nhất bao gồm:

Tất cả các lô đất biệt thự đều được kết hợp với không viên xanh và có chỗ để gara ô tô rộng lớn mang lại cho bạn một không gian biệt lập mà chan hòa với thiên nhiên

Bên trong khu đô thị có trung tâm tiệc cưới, sự kiện rộng lớn cho phép bạn có thể tổ chức tiệc tất niên công ty, sự kiện, đám cưới… với hội trường lớn, có sức chứa tốt

Các căn nhà phố đều có mặt hướng trực tiếp ra đường lớn, hệ thống các làn đường quy hoạch từ 8 - 15m rất thuận lợi cho giao thông cũng như kinh doanh buôn bán ở tầng một

Hệ thống các trung tâm thương mại, công viên nước, nhà hàng khách sạn chuẩn quốc tế. Đảm bảo giúp bạn có thể dễ dàng mua sắm thiết bị đồ cùng cũng như thả ga vui chơi, thư giãn.

Dự án còn có đội an ninh 24/7 kiểm soát nghiêm từ cổng vào khu đô thị. Từ đó đảm bảo mang lại cho gia đình bạn sự bảo vệ chu đáo nhất

Ngoài ra xung quanh dự án là cộng đồng dân cư đông đúc. Các trường học bệnh viện cũng được đồng bộ hóa mang lại cho bạn và những người thân yêu sự chăm sóc tốt nhất.

Giới thiệu về Kovaland

Kovaland là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực đầu tư, xây dựng và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Hiện đang đầu tư, phân phối các dự án có uy tín tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam với mong muốn phục vụ cho việc đầu tư thuộc các dự án, đem lại lợi nhuận cao và an cư cho cộng đồng. Một số dự án phân phối Kovaland đã và đang thực hiện: Khu đô thị Nam Hội An City, khu đô thị Chu Lai, Khu đô thị sinh thái Hoà Xuân Đà Nẵng, khu đô thị sinh thái Nam Hoà Xuân Đà Nẵng, Euro Village Đà Nẵng…

Sau nghi thức ký kết Kovaland trở thành đại diện phân phối độc quyền khu vực Phía Nam dự án Khu Đô Thị Sinh Thái Cao Cấp Vịnh An Hòa hứa hẹn sẽ là cầu nối chính xác, tin cậy và hiệu quả, mang tới cho khách hàng sản phẩm bất động sản có chất lượng cao, tính pháp lý minh bạch, đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ và hỗ trợ dự án

Tên dự án: Khu đô thị Sinh Thái Cao Cấp Vịnh An Hoà

Hotline hỗ trợ tư vấn 24/7: 090 881 77 66

Fanpage: https://www.facebook.com/khudothisinhthaicaocapvinhanhoa/

Website: https://kovaland.com/cac-du-an/khu-do-thi-cao-cap-vinh-an-hoa/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.22584724161010202-aoh-na-hniv-tdk-iov-man-gnauq-iat-gnout-yl-sdb-ut-uad/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đầu tư BĐS lý tưởng tại Quảng Nam với KĐT Vịnh An Hòa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools