vĐồng tin tức tài chính 365

Ngân hàng Nhà nước và Bộ Công an phối hợp triển khai công tác an sinh xã hội tại tỉnh Hoà Bình

2020-10-18 09:11

Đến thăm những mô hình làm kinh tế từ vốn tín dụng chính sách, Phó Thống đốc thường trực NHNN Đào Minh Tú động viên các hộ gia đình làm kinh tế giỏi tiếp tục phát triển kinh tế, cũng như đề nghị các cán bộ tín dụng của ngành Ngân hàng cố gắng đẩy mạnh vốn vay hơn nữa cho các hộ dân để mở rộng mô hình kinh tế. Song song với việc cho vay vốn, cùng tư vấn giúp người dân tìm hướng làm kinh tế, đào tạo nghề.

Phó Thống đốc Đào Minh Tú cũng khẳng định trong chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo, cho vay vốn tín dụng ưu đãi hộ nghèo là một chương trình nhân văn và đạt hiệu quả rất cao. Ngành ngân hàng sẵn sàng cho vay vốn ưu đãi để người dân thoát nghèo, nếu những đồng vốn tiếp tục được sử dụng hiệu quả như thế này.

Thăm các hộ gia đình người dân tộc Mường là hộ nghèo được vay vốn chính sách để xây nhà, phát triển chăn nuôi, Phó Thống đốc thường trực NHNN Đào Minh Tú và Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành chia sẻ động viên các gia đình, tiếp tục vượt qua khó khăn, bước đầu an cư, lạc nghiệp, phát triển kinh tế. Đoàn công tác cũng đã trao quà hỗ trợ cho các gia đình.

Một số hình ảnh của Đoàn công tác:

KINGSTON:Tin dung den:Ảnh 16.10:DSC_2230.jpg

 

KINGSTON:Tin dung den:Ảnh 16.10:DSC_2255.jpg

 

 

 

 

 

KINGSTON:Tin dung den:Ảnh 16.10:DSC_2321.jpg

Trước đó, chiều cùng ngày, Phó Thống đốc thường trực NHNN đã đến thăm và làm việc với Công an huyện Kim Bôi, Công an tỉnh Hòa Bình. Để hoạt động đấu tranh, ngăn chặn tín dụng đen đạt kết quả như ngày hôm nay, bên cạnh sự sát sao, chỉ đạo quyết liệt của Bộ Công an, chính sách, giải pháp tín dụng của ngành Ngân hàng, thì một trong những yếu tố quan trọng đó là sự đóng góp của các chiến sĩ công an, trong đó của các chiến sĩ công an huyện Kim Bôi, tỉnh Hoà Bình. “Các đồng chí đã luôn cố gắng phối hợp chặt chẽ, toàn diện, hiệu quả trên nhiều lĩnh vực, trong đó có công tác đấu tranh tín dụng đen, mở rộng hoạt động ngân hàng trên địa bàn” Phó Thống đốc Đào Minh Tú nhấn mạnh, “ngành Ngân hàng luôn chia sẻ những khó khăn, vất vả và hiểu sự đóng góp của các chiến sĩ công an”.

KINGSTON:Tin dung den:Ảnh 16.10:DSC_2188.jpg

 

Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú, Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Thành làm việc và trao quà tri ân các chiến sĩ công an huyện Kim Bôi, tỉnh Hoà Bình

VA

 

Xem thêm: 112914VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ngân hàng Nhà nước và Bộ Công an phối hợp triển khai công tác an sinh xã hội tại tỉnh Hoà Bình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools