vĐồng tin tức tài chính 365

Hà Nội: Nghi án người đàn ông có vợ đâm chết bạn gái

2020-10-20 13:00

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội đang điều tra một người đàn ông sau khi đâm chết bạn gái đã dùng dao tự gây thương tích cho bản thân.

Vụ án mạng xảy ra tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) đêm 18.10. Nạn nhân là chị T. (38 tuổi, quê Cao Bằng), còn nghi phạm được xác định Lê Văn Chung (38 tuổi, ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội).

Theo đó, đêm cùng ngày, một số người dân tại ngõ 217 Quan Hoa, Cầu Giấy nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ một căn nhà trong khu tập thể ngõ 217 Quan Hoa.

Tại hiện trường, họ thấy một phụ nữ đã tử vong và một người đàn ông với thương tích nặng trên ngực. Anh ta được đưa vào Bệnh viện E cấp cứu.

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát xác định, thời gian gần đây Chung (đã có vợ và con gái ở quê) có tình cảm và sống cùng chị T. tại địa chỉ trên.

Quá trinh sinh sống, chị T. thấy không hòa hợp được nên có ý định muốn chia tay nhưng Chung không đồng ý và đe dọa sẽ giết chị T.

Khoảng 22h ngày 18.10, giữa Chung và bạn gái xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau tại căn nhà trên. Chung được cho là đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị T. khiến nạn nhân tử vong.

Sau đó, Chung dùng dao tự đâm 4-5 nhát vào người mình.

Theo cảnh sát, được cấp cứu kịp thời nên Chung hiện đã qua nguy kịch.

Xem thêm: odl.229648-iag-nab-tehc-mad-ov-oc-gno-nad-iougn-na-ihgn-ion-ah/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hà Nội: Nghi án người đàn ông có vợ đâm chết bạn gái”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools