vĐồng tin tức tài chính 365

Người phụ nữ bị tống tiền ngược sau khi vay tiền trên mạng

2020-10-20 14:59

Ngày 20/10, Dân Trí đưa tin, Công an phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM đang điều tra theo trình báo của bà Bùi Thị Cẩm L. (55 tuổi, ngụ quận Bình Tân) về việc bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo đó, bà L., do cần tiền nên đã lên mạng xã hội tìm kiếm rồi liên hệ với một số điện thoại để hỏi vay tiền nóng. Sau đó, trưa ngày 12/10, có 2 đối tượng đến căn hộ của bà để nói về việc vay tiền.

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ bị tống tiền ngược sau khi vay tiền trên mạng

Hình ảnh các đối tượng được camera ghi lại

 

Tại đây, các đối tượng yêu cầu bà L. cho xem giấy tờ. Bà L. đưa bản chính 1 giấy chứng minh nhân dân, 1 bằng lái xe máy, 1 bằng đại học cho 2 đối tượng để hỏi vay 10 triệu đồng.

Tuy nhiên, nhóm người này nói với bà L. rằng các loại giấy tờ trên không đủ để vay số tiền 10 triệu đồng và yêu cầu đưa thêm các loại giấy tờ khác.

"Các đối tượng nói đem giấy tờ của tôi về đưa cho công ty xem nếu được sẽ cho vay tiền nhưng đến chiều tôi gọi điện hỏi thăm thì những người này nói muốn lấy lại giấy tờ phải đưa số tiền 1,5 triệu đồng", người phụ nữ này nói.

Vì muốn lấy lại giấy tờ, trong đó có bằng đại học của con gái nên bà L. đã chuyển 1,5 triệu đồng vào một tài khoản ngân hàng L.V của người tên là N.V.N. Đến nay, bà L. vẫn chưa nhận được các loại giấy tờ đã đưa.

Đến chiều ngày 19/10, bà L. gọi điện vào số máy của những người lấy giấy tờ của bà mang đi thì được một người đàn ông trả lời là sẽ hỏi lại vụ việc rồi tắt máy, theo Tuổi Trẻ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

Xem thêm: lmth.227394a-gnam-nert-neit-yav-ihk-uas-cougn-neit-gnot-ib-un-uhp-iougn/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags: vay

“Người phụ nữ bị tống tiền ngược sau khi vay tiền trên mạng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools