1. Apple
Lĩnh vực: Công nghệ
Giá trị thương hiệu: 323 tỷ USD
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: +38% (Ảnh: Apple)
2. Amazon
Lĩnh vực: Công nghệ
Giá trị thương hiệu: 200,7 tỷ USD
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: +60% (Ảnh: Bloomberg)
3. Microsoft
Lĩnh vực: Công nghệ
Giá trị thương hiệu: 166 tỷ USD
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: +53% (Ảnh: Getty Images)
4. Google
Lĩnh vực: Công nghệ
Giá trị thương hiệu: 165,4 tỷ USD
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: -1% (Ảnh: Bloomberg)
5. Samsung
Lĩnh vực: Công nghệ
Giá trị thương hiệu: 62,3 tỷ USD
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: +2% (Ảnh: Bloomberg)
6. Coca-Cola
Lĩnh vực: Đồ uống
Giá trị thương hiệu: 56,9 tỷ USD
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: -10% (Ảnh: Bloomberg)
7. Toyota
Lĩnh vực: Xe hơi
Giá trị thương hiệu: 51,6 tỷ USD
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: -8% (Ảnh: Toyota)
8. Mercedes-Benz
Lĩnh vực: Xe hơi
Giá trị thương hiệu: 49,3 tỷ USD
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: -3% (Ảnh: Bloomberg)
9. McDonald's
Lĩnh vực: Nhà hàng
Giá trị thương hiệu: 42,8 tỷ USD
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: -6% (Ảnh: Bloomberg)
10. Disney
Lĩnh vực: Truyền thông
Giá trị thương hiệu: 40,8 tỷ USD
Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: -8% (Ảnh: Getty Images)
Linh Lam
NDH