vĐồng tin tức tài chính 365

Bế giảng Lớp tập huấn công tác quản lý, cung cấp thông tin và đảm bảo an ninh, an toàn hệ thống Cổng/ Trang Thông tin đi

2020-10-22 17:20

Tham dự Lễ Bế giảng Lớp tập huấn có Đại tá Đinh Xuân Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, các đồng chí trong Ban tổ chức và toàn thể học viên.

Sau 03 ngày tổ chức, thực hiện nghiêm túc, trách nhiệm, Ban tổ chức Lớp tập huấn và các học viên đã hoàn thành kế hoạch đề ra. Gần 120 học viên của Lớp tập huấn đã được lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an; các chuyên gia, giảng viên thuộc Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Bộ Công an; Viện đào tạo báo chí - truyền thông thuộc Đại học Khoa học xã hội và nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội truyền đạt, phổ biến, quán triệt các quy định của Nhà nước và Bộ Công an liên quan đến công tác quản lý, cung cấp thông tin và đảm bảo an ninh, an toàn hệ thống Cổng TTĐT, Trang TTĐT trong CAND; trang bị các kỹ năng thu thập, xử lý thông tin biên tập tin bài; tham mưu xử lý các vấn đề về truyền thông liên quan đến thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Bộ Công an và Công an các đơn vị, địa phương. Tại Lớp tập huấn, các học viên cũng đã được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, nhằm từng bước nâng cao chất lượng công tác chuyên môn trên lĩnh vực này tại Công an các đơn vị, địa phương.

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an phát biểu tại Lễ Bế giảng.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên ghi nhận, đánh giá cao ý thức học tập, chấp hành giờ giấc nghiêm túc của các học viên; khẳng định, các học viên đã tích cực trao đổi, thảo luận để làm sáng tỏ những yêu cầu, nhiệm vụ của công tác quản lý, cung cấp thông tin và đảm bảo an ninh, an toàn hệ thống Cổng/Trang TTĐT trong CAND. Từ đó nâng cao kỹ năng xử lý các tình huống, bất cập vướng mắc, chủ động đề xuất, kiến nghị những nội dung, giải pháp về công tác này trong thời gian tới; góp phần tích cực trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng CAND.

 

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên với các đại biểu dự Lễ Bế giảng Lớp tập huấn chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên và Ban Tổ chức Lớp tập huấn.

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên đề nghị, các học viên sau khi tham gia Lớp tập huấn cần chủ động tham mưu với lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật, của Bộ Công an, nhất là các quy định về cung cấp thông tin, quản lý, đảm bảo kinh phí, hạ tầng kỹ thuật để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Cổng/Trang TTĐT trong CAND, xứng đáng là kênh thông tin chính thống của lực lượng CAND.

Thay mặt Ban Tổ chức, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên biểu dương các thành viên trong Ban Tổ chức đã rất nỗ lực, cố gắng chuẩn bị, đảm bảo những điều kiện tốt nhất để phục vụ Lớp tập huấn. Đồng thời nêu rõ, sẽ ghi nhận những ý kiến đóng góp của các học viên trong quá trình tổ chức Lớp tập huấn, từ đó rút kinh nghiệm và hoàn thiện hơn trong những lần tập huấn tiếp theo.

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên và Đại tá Đinh Xuân Huy trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên tiêu biểu.

Tại Lễ Bế giảng, thay mặt Ban Tổ chức, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên và Đại tá Đinh Xuân Huy đã trao Giấy Chứng nhận hoàn thành Chương trình tập huấn cho các học viên.

 

Xem thêm: 17982=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bế giảng Lớp tập huấn công tác quản lý, cung cấp thông tin và đảm bảo an ninh, an toàn hệ thống Cổng/ Trang Thông tin đi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools