vĐồng tin tức tài chính 365

Cơ hội sống xanh tại đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước

2020-10-23 07:41

EcoLakes Mỹ Phước (Bến Cát, Bình Dương) là khu đại đô thị sinh thái bắt nguồn từ khát khao tạo dựng môi trường sống cân bằng và bền vững của chủ đầu tư Công ty Cổ phần SetiaBecamex. Đây được kỳ vọng là nơi cư dân vừa sống chan hòa với thiên nhiên, vừa tận hưởng những tiện nghi của cuộc sống hiện đại, góp phần xây dựng cuộc sống chất lượng cao trong hiện tại và phát triển toàn diện thế hệ tương lai.

Nền tảng vững chắc từ uy tín chủ đầu tư

Công ty Cổ phần SetiaBecamex là liên doanh giữa tập đoàn S P Setia Berhad, nhà phát triển dự án bất động sản hàng đầu Malaysia và tập đoàn Becamex IDC, nhà phát triển dẫn đầu thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam cùng một đối tác khác.

Liên doanh sở hữu tiềm lực tài chính mạnh và uy tín của S P Setia với năng lực đã được minh chứng qua hàng loạt giải thưởng bất động sản quốc tế. Tập đoàn này nổi tiếng với những dự án mang tính sáng tạo cao, chất lượng đẳng cấp quốc tế, coi trọng vẻ đẹp mỹ quan và năng lực hoàn thiện dự án đáng tin cậy. Tập đoàn S P Setia hiện có mặt tại 7 quốc gia gồm Malaysia, Việt Nam, Australia, Singapore, Trung Quốc, Anh và Nhật Bản. Trong đó nhiều dự án được xem như những công trình biểu tượng cho phong cách sống hiện đại, chất lượng cao.

Dự án Setia Eco Grades tại Selangor, Malaysia do S P Setia triển khai. Ảnh: S P Setia.

Dự án Setia Eco Grades tại Selangor, Malaysia do S P Setia triển khai. Ảnh: S P Setia.

Với danh tiếng về chất lượng, cam kết đồng hành trọn vẹn với khách hàng và sự đổi mới qua từng dự án, S P Setia hứa hẹn mang đến một đại đô thị EcoLakes Mỹ Phước không gian sống tràn ngập giá trị sống xanh, quy hoạch bài bản. Với mô hình "An sinh - Học tập - Làm việc - Vui chơi", tập đoàn này kỳ vọng đại đô thị sinh thái sẽ là nơi đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, hướng tới một lối sống sinh thái, nhân văn và bền vững.

Trong khi đó Becamex IDC là một trong những tập đoàn lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp. Sau 40 năm xây dựng và phát triển, Becamex IDC đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong đầu tư và xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, khu dân cư, đô thị và hạ tầng giao thông.

Tập đoàn sở hữu 19 công ty thành viên và công ty liên kết hoạt động chuyên nghiệp ở các lĩnh vực logistics, xây dựng, thương mại, bất động sản, dịch vụ, viễn thông - công nghệ thông tin, sản xuất bê tông, vật liệu xây dựng, khai thác khoáng sản, y tế và giáo dục.

Với sự am hiểu về thị trường bất động sản Bình Dương và chất lượng dự án đã được bảo chứng qua hàng loạt thương hiệu khu công nghiệp, khu dân cư quy mô lớn, Becamex IDC đảm bảo khu đại đô thị EcoLakes Mỹ Phước được xây dựng trên nền tảng chất lượng hàng đầu và dịch vụ lấy khách hàng làm trọng tâm, sát cánh cùng cư dân trên hành trình dựng xây tổ ấm.

Không gian sống cân bằng, bền vững

Khu đô thị EcoLakes Mỹ Phước rộng 224 ha, tọa lạc tại trung tâm khu công nghiệp đô thị Mỹ Phước rộng đến 3.700 ha. Quỹ đất rộng lớn cho phép chủ đầu tư phát triển khu đô thị với quy hoạch bài bản và hoàn chỉnh ngay từ đầu với các công trình tiện ích đa dạng và mảng xanh bao trùm cũng như len lỏi trong từng không gian sống, giúp cư dân luôn có thể "chạm" đến thiên nhiên trong nhà hay ngoài ngõ.

Dựa trên một đề án tổng thể được thực hiện tỉ mỉ, EcoLakes Mỹ Phước hiện thực hóa ý tưởng không gian sống hài hòa giữa phát triển đô thị và thân thiện môi trường. Theo đó, những phân khu nhà phố, biệt thự được triển khai dựa theo địa hình tự nhiên, hạn chế đến tối thiểu tác động đến thế đất và cảnh quan vốn có, đồng thời đẩy mạnh tôn tạo, tái lập và phát triển mảng xanh bền vững.

Những nhánh sông, suối, kênh, hồ tự nhiên được bảo toàn và bổ sung mảng xanh thực vật có giá trị thẩm mỹ cao, góp phần kiến tạo cảnh quan không chỉ tạo hiệu ứng thị giác mà còn góp phần mang đến cảm giác sảng khoái, thư giãn cho cư dân khi chiêm ngưỡng không gian sống sinh thái ngay ngưỡng cửa.

Phối cảnh công viên bên cạnh hồ sinh thái tại EcoLakes Mỹ Phước. Ảnh: SetiaBecamex.

Phối cảnh công viên bên cạnh hồ sinh thái tại EcoLakes Mỹ Phước. Ảnh: SetiaBecamex.

Khu đô thị gây ấn tượng với nhiều công viên lớn nhỏ cùng lối dạo bộ và những cung đường dành cho xe đạp, khuyến khích lối sống vận động ngoài trời tốt cho sức khỏe. Những đại lộ và khoảng sân rợp bóng cây giúp cư dân dễ dàng tìm được không gian cho những giây phút tận hưởng mảng xanh riêng tư hoặc những buổi tiệc kết nối người thân, bạn bè hay hàng xóm. Với cư dân ưa chuộng sự sôi động, nhộn nhịp phố thị, khu phố trung tâm EcoLakes cung cấp đầy đủ tiện ích, dịch vụ mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, y tế... Những cư dân nhí cũng có cơ hội học tập tại các trường tư thục, quốc tế ngay nội khu.

Xen kẽ trong mảng xanh rộng lớn là khu vực dân cư bao gồm các kiểu kiến trúc đa dạng: nhà liên kế, biệt thự song lập, villa, nhà mặt tiền kinh doanh... phù hợp với mọi yêu cầu về tài chính cũng như phong cách sống.

Sắp tới vào ngày 25/10, chủ đầu tư SetiaBecamex sẽ tổ chức công bố dự án Vườn Thiên Đàng 2 (giai đoạn 1 và 2), đồng thời giới thiệu dự án biệt thự Thung Lũng Ước Mơ với 110 căn biệt thự cao cấp. Đây là cơ hội để người mua sở hữu những tổ ấm tiện nghi, dựng xây gia đình hạnh phúc và gắn kết với cộng đồng trong không gian tràn ngập cỏ cây, bầu không khí trong lành, an yên.

Minh Anh

Thông tin dự án khu đô thị EcoLakes Mỹ Phước:
- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần SetiaBecamex
- Website: www.ecolakes.vn
- Đối tác phân phối tiêu biểu: Gold City, HP Land, Phú Nam Long, Nam Việt...

Xem thêm: lmth.5249714-couhp-ym-sekaloce-iaht-hnis-iht-od-iad-iat-hnax-gnos-ioh-oc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cơ hội sống xanh tại đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools