vĐồng tin tức tài chính 365

Ali Hoàng Dương đồng hành cùng ‘Thử thách video 1 phút xanh’

2020-10-23 11:48

'Thử thách video 1 phút xanh’ giúp bạn tìm hiểu thêm các kiến thức về môi trường và biến đổi khí hậu - Video: UNICEF VIỆT NAM

"Thử thách video 1 phút xanh" là một trong chuỗi các hoạt động hướng đến chào mừng Ngày Trẻ em thế giới tại Việt Nam có chủ đề "Vì một Việt Nam xanh và sạch hơn cho mọi trẻ em".

Mục tiêu chiến dịch này hướng tới nâng cao nhận thức, đồng thời đưa ra các giải pháp sáng tạo cùng hành động liên quan đến môi trường và biến đổi khí hậu trong đối tượng thanh thiếu niên. Từ đó, biến những "tư duy xanh" thành "hành động xanh" mọi lúc mọi nơi vì một Việt Nam xanh và sạch đẹp hơn.

Nội dung video dự thi có thời lượng 1 phút, xoay quanh câu chuyện về tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay, tác động của biến đổi khí hậu hoặc nguyên nhân và giải pháp, có ý tưởng mới, thông điệp tích cực, sáng tạo và vui nhộn.

Sau đó, người tham gia thử thách sẽ chia sẻ video trong UNICEF Facebook Group của "Thử thách làm video 1 phút xanh" và được bầu chọn trên UNICEF Facebook Fanpage.

Ali Hoàng Dương đồng hành cùng ‘Thử thách video 1 phút xanh’ - Ảnh 2.

Chỉ cần có chiếc điện thoại thông minh và ý tưởng sáng tạo là có thể tham gia ‘Thử thách video 1 phút xanh’ - Ảnh: UNICEF VIỆT NAM

Hàng tuần, các chuyên gia của UNICEF và ban tổ chức sẽ chọn 3 video hay nhất để trao quà tặng. Kết thúc "Thử thách làm video 1 phút xanh", UNICEF sẽ công bố 3 video được nhận quà tặng đặc biệt gồm:

- 1 video có tổng số điểm tương tác cao nhất của 4 tuần thử thách

- 1 video có ý tưởng sáng tạo nhất

- 1 video có kỹ thuật quay và dựng tốt nhất.

Tổng giá trị quà tặng là 34 triệu đồng.

"Thử thách video 1 phút xanh" có sự đồng hành của ca sĩ Ali Hoàng Dương, quán quân The Voice 2017, diễn ra đến ngày 18-11-2020.

Green Life vì môi trường chiến thắng Green Life vì môi trường chiến thắng 'Thanh niên kiến tạo' 2020

TTO - Green Life, một dự án hướng đến việc xây dựng thói quen phân loại rác tại nguồn, nâng cao nhận thức về môi trường, xây dựng cộng đồng sống xanh, vừa xuất sắc đoạt giải nhất chương trình 'Hội làng 2020: Thanh niên kiến tạo và thế hệ bình đẳng'.

Xem thêm: mth.43575940132010202-hnax-tuhp-1-oediv-hcaht-uht-gnuc-hnah-gnod-gnoud-gnaoh-ila/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ali Hoàng Dương đồng hành cùng ‘Thử thách video 1 phút xanh’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools