vĐồng tin tức tài chính 365

Cán bộ, chiến sĩ Cục An ninh nội địa chung tay giúp miền Trung

2020-10-23 18:27
Ngày 23-10, Thiếu tướng Phạm Ngọc Việt - Cục trưởng và Thiếu tướng Trần Thắng Phúc - Phó cục trưởng Cục An ninh nội địa (A02) phát động, quyên góp tự nguyện ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại lũ, lụt thiên tai, với lời kêu gọi “cán bộ chiến sỹ Cục An ninh nội địa chung tay cùng đồng bào miền trung khắc phục hậu quả thiên tai, mưa lũ”.

Cán bộ, chiến sĩ Cục An ninh nội địa chung tay giúp miền Trung - ảnh 1
Thiếu tướng Trần Thắng Phúc, Phó Cục trưởng A02 phát biểu tại buổi lễ. Ảnh NT

Tại buổi phát động quyên góp, Thiếu tướng Trần Thắng Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy A02 cùng đông đảo các cán bộ chiến sĩ Cục A02 thông tin: Thời gian qua do ảnh hưởng của bão lụt, nhất là là cơn bão số 7 đã gây thiệt hại nặng nề về người, tài sản của nhân dân ở các tỉnh miền Trung, đặt biệt là các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế và Quảng Nam.

Lũ lụt đã gây ra những thiệt hại lớn về người và của, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và đời sống của người dân (tính đến ngày 22-10, đã có 138 người chết và mất tích, trong đó có 37 cán bộ, chiến sỹ đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ…).

Hiện đời sống của người dân vùng lũ vô cùng khó khăn, phải vật lộn, chống chọi với lũ lụt , mất người thân, thiếu lương thực, nước uống và không còn mái ấm che mưa, che nắng.

Cán bộ, chiến sĩ Cục An ninh nội địa chung tay giúp miền Trung - ảnh 2
Các cán bộ chiến sĩ A02 đã quyên góp được hơn 56 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung. Ảnh NT

Phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, “tương thân, tương ái” của dân tộc Việt Nam, cán bộ, chiến sĩ Cục A02 cùng chung tay chia sẽ những mất mát tang thương của đồng bào miền Trung phải gánh chịu trong những ngày qua.

Lãnh đạo Cục A02 cũng kêu gọi toàn thể CBCS tham gia quyên góp để giúp người dân ở vùng gặp thiên tai vơi một phần khó khăn, vơi bớt đau thương mất mát do lũ lụt gây ra.

Qua cuộc vận động, các cán bộ chiến sĩ A02 đã quyên góp được tổng cộng được hơn 152 triệu đồng.

Cục A02 sẽ thành lập Đoàn và liên hệ công an địa phương trực tiếp đến địa bàn Quảng Trị, Quảng Bình để trao số tiền này.

Xem thêm: lmth.587549-gnurt-neim-puig-yat-gnuhc-aid-ion-hnin-na-cuc-is-neihc-ob-nac/us-ioht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cán bộ, chiến sĩ Cục An ninh nội địa chung tay giúp miền Trung”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools