vĐồng tin tức tài chính 365

Đừng để sự lựa chọn sai lầm khiến làn da phải trả giá

2020-10-24 09:58
Đừng để sự lựa chọn sai lầm khiến làn da phải trả giá - Ảnh 1.

Quang cảnh buổi họp báo công bố Solidus Factory Korea chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh trong sử dụng mỹ phẩm

Những năm gần đây, các thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã ngày càng khẳng định vị trí vững chắc của mình trong lòng người sử dụng Việt Nam. 

Những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường khiến người tiêu dùng mỗi lần muốn làm đẹp là như đi đánh một "canh bạc" lớn. Và cái giá phải trả đôi khi chính là sức khỏe hay thậm chí là tính mạng của bản thân mình.

Trong mê hồn trận đó, Solidus Factory, một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc đã tìm thấy cơ hội cho chính mình, với nghiên cứu đột phá ra Mioskin-Sản phẩm Dưỡng tế bào gốc dạng xịt.

Và hơn ai hết, nắm bắt rõ được thế mạnh của mình, Bismo, công ty duy nhất và chính thức tại Việt Nam đưa Solidus Factory Korea về với người tiêu dùng Việt Nam chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn sáng suốt cho mọi chị em phụ nữ trong hành trình tìm kiếm những giải pháp làm đẹp da hiệu quả và an toàn.

Bismo là công ty chính thức mang Mioskin - Phép màu cho làn da các chị em về Việt Nam

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Bismo được thành lập năm 2019, là đơn vị chuyên gia công, nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam. Bismo luôn đặt phương châm lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình, vì vậy cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sản phẩm theo các quy định hiện hành tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Đừng để sự lựa chọn sai lầm khiến làn da phải trả giá - Ảnh 2.

HH Hương Giang – đại sứ thương hiệu Mioskin

Tại Việt Nam, Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Bismo là chủ sở hữu hợp pháp tác phẩm mẫu logo Mioskin theo Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả của Cục Bản quyền tác giả số 6260/2020/QTG cấp ngày 04/9/2020.Bước vào thị trường Việt Nam với tỉ lệ tăng trưởng cao mỗi tháng, thương hiệu Mioskin đã và đang khẳng định đẳng cấp trong thị trường mỹ phẩm.

Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm Dưỡng tế bào gốc Mioskin được hàng ngàn người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ. Mà có thể thấy rằng đây là một trong số ít những dòng dược mỹ phẩm hiện nay an toàn cho da, đảm bảo các quy định của cơ quan chức năng Hàn Quốc về các giấy tờ kiểm định chất lượng, nguyên liệu xuất xứ rõ ràng. Và được Cục Quản lý dược (Bộ Y Tế) Việt Nam cấp phép lưu hành theo Phiếu công bố số 108448/19/CBMP-QLD.

Đặc biệt người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn sử dụng vì sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Whitecospharm – là nhà máy sản xuất hạng A tại Hàn Quốc, được chứng nhận chất lượng Quốc tế CGMP – các sản phẩm sản xuất tại đây đủ tiêu chuẩn lưu hành trên toàn thế giới.

Hãy chọn Mioskin-Dưỡng da tế bào gốc dạng xịt "thật" vì một làn da khỏe đẹp

Với mong muốn tìm ra một hướng đi mới cho mình, Solidus Factory Korea (SFK) đã tạo ra một sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện tích hợp hiệu quả 5in1 Dưỡng Da Tế Bào Gốc dạng xịt Mioskin dành cho cả nam và nữ, người tiêu dùng ở mọi độ tuổi đều có thể sử dụng được, đặc biệt dành riêng cho làn da người tiêu dùng Việt Nam.

Đừng để sự lựa chọn sai lầm khiến làn da phải trả giá - Ảnh 3.

Mioskin dưỡng tế bào gốc dạng xịt 1

Dưỡng Da Tế Bào Gốc dạng xịt Mioskin mang trong mình sứ mệnh chăm sóc toàn diện sắc đẹp làn da từ sâu bên trong và hoàn toàn tự nhiên từ những dưỡng chất quý báu được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như DNA trứng cá hồi, chiết xuất CICA, trà xanh, nấm kim cương đen, nước từ rễ cây Phỉ Bắc Mỹ, hoa hồng Bulgari và đặc biệt là ứng dụng công nghệ Tế Bào Gốc noãn thực vật vào trong sản phẩm xịt dưỡng Mioskin.

Công nghệ nano phun sương độc quyền giúp đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong lỗ chân lông giúp cấp và khóa ẩm cho da, làm dịu da, sáng da, trị mụn và chống nhăn, đồng thời giúp phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương sau mụn.

Đặc biệt, Mioskin dưỡng tế báo gốc dạng xịt hướng đến tính tiện dụng, đáp ứng nhu cầu của thời đại, khi con người ngày càng bận rộn và ít có thời gian chăm sóc bản thân hơn thì một sản phẩm "all in one" là giải pháp không thể hoàn hảo hơn. Chỉ với 1 bước duy nhất nhưng chị em lại có thể nhận về hiệu quả làm đẹp gấp đôi hoặc gấp 3 lần.

Bên cạnh đó, yếu tố kinh tế cũng được SFK đặc biệt quan tâm khi áp dụng cho các dòng sản phẩm Mioskin của mình. Mioskin có một mức giá hợp lý, phải chăng, phù hợp với giá bán lẻ niêm yết trên thị trường là 765.000đ/chai dành cho mọi đối tượng

Xem thêm: mth.47293702232010202-aig-art-iahp-ad-nal-neihk-mal-ias-nohc-aul-us-ed-gnud/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đừng để sự lựa chọn sai lầm khiến làn da phải trả giá”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools