vĐồng tin tức tài chính 365

Nhóm cướp giật bị bắt nhờ camera an ninh ở Sài Gòn

2020-10-26 22:09

Ngày 26/10, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho hay, đang tạm giữ hình sự với Hồ Văn Minh Hào (19 tuổi, ngụ quận tân Bình), Nguyễn Đình Kha (25 tuổi, ngụ quận Tân Bình) để điều tra về hành vi "Cướp giật tài sản".

Nhóm cướp giật bị bắt nhờ camera an ninh ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an.

Theo điều tra, khuya 21/10, anh H. (ngụ quận Tân Bình) đi xe máy trên đường Hương Lộ 2, quận Bình Tân, TPHCM thì bị 2 thanh niên áp sát. Sau đó, 2 đối tượng giật chiếc bóp da chứa giấy tờ, điện thoại iPhone 6 Plus của anh H. rồi tẩu thoát.

Anh H. hô hoán, đuổi theo 2 kẻ cướp thì bị 1 thanh niên khác chạy xe máy cản đường. Sau đó, nhóm này vội tẩu thoát.

Chiều 22/10, anh H. nhận được điện thoại của anh K. (là nhân viên quán Intetnet ở quận Tân Phú) báo là nhận được giấy tờ. Đồng thời, anh K. nói anh H. tới tiệm để trả lại giấy tờ. Anh H. tới nơi thì được anh K. cho xem lại camera an ninh. Anh H. phát hiện người cầm bóp của mình có mặt ở tiệm Internet nên báo cho công an.

Nhóm cướp giật bị bắt nhờ camera an ninh ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Phương tiện nhóm dùng để gây án.

Công an có mặt đưa người này về trụ sở. Qua làm việc, người này khai tên là Nguyễn Đỗ Chí Hào (19 tuổi, ngụ quận 2). Chí Hào khai cùng với Kha, Minh Hào thực hiện vụ cướp giật với anh H. Sau khi cướp được, nhóm mang ĐTDĐ bán chia nhau tiêu xài. Còn giấy tờ của anh H. nhóm vứt ở tiệm Internet.

Từ lời khai, công an bắt thêm 2 đồng bọn của Chí Hào. Do Chí Hào nghiện ma tuý nên được đưa đi cai nghiện chờ xử lý sau.

Xem thêm: mth.81852720262010202-nog-ias-o-hnin-na-aremac-ohn-tab-ib-taig-pouc-mohn/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhóm cướp giật bị bắt nhờ camera an ninh ở Sài Gòn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools