vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền bị khởi kiện

2020-10-27 18:02

Mới đây, công ty Công ty TNHH DMCK - đơn vị phân phối mỹ phẩm có nguồn gốc Hàn Quốc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã thông tin về việc khởi kiện dữ diễn viên Lã Thanh Huyền và công ty truyền thông Vinci Media. 

Theo thông tin từ DMCK, thông qua sự kết nối, đề cử của Công ty truyền thông Vinci Media, vào ngày 15/11/2019, Công ty DMCK và diễn viên Lã Thanh Huyền đã ký kết “Thỏa thuận hợp tác” với nội dung chính: Diễn viên Lã Thanh Huyền làm đại sứ thương hiệu độc quyền cho dòng mỹ phẩm DMCK với thời hạn 12 tháng, có hiệu lực từ 15/11/2019 đến 15/11/2020.

Tại điều khoản độc quyền có ghi: "Trong thời gian thuê bên B không được thực hiện các công việc khác có tính chất giống hoặc liên quan…”

Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền bị khởi kiện - Ảnh 1.

Diễn viên Lã Thanh Huyền trong buổi ký kết với công ty TNHH DMCK.

Ngoài hợp đồng này, DMCK cũng ký hợp đồng trị giá gần 1,16 tỷ đồng với Vinci Media và đã thanh toán gần 810 triệu đồng. Trong đó, Vinci Media giữ vai trò đơn vị liên hệ, sản xuất, bàn giao các sản phẩm truyền thông liên quan bà Huyền trong phạm vi hợp tác cho DMCK.

Tuy nhiên phía DMCK cho biết, trong quá trình thực hiện hợp đồng, nữ diễn viên đã nhiều lần vi phạm điều khoản độc quyền, thực hiện livestream quảng cáo cho các nhãn hàng mỹ phẩm khác và được các hãng này chia sẻ lại.

Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền bị khởi kiện - Ảnh 2.

Một trong các chứng cứ được bên DMCK đưa ra, chứng minh việc nữ diễn viên Lã Thanh Huyền vi phạm điều khoản hợp đồng.

Đồng thời, bên thứ ba là Vinci Media cũng không làm tròn nghĩa vụ của đơn vị liên hệ, có hành vi không hợp tác và phủ nhận các thỏa thuận đã được hai bên thống nhất.

Đến 14/2/2020, DMCK tổ chức cuộc họp về sự việc vi phạm điều khoản độc quyền nhưng phía Vinci Media và diễn viên Lã Thanh Huyền không đưa ra được phản hồi thích đáng và không có hành động khắc phục hậu quả.

Tháng 8/2020, DMCK đề nghị thương lượng, hòa giải, yêu cầu thanh lý hợp đồng và yêu cầu được bồi thường nhưng không nhận được sự hợp tác của các bên còn lại. Cũng theo công ty phân phối mỹ phẩm này, sau đó nữ diễn viên và Vinci Media đưa ra những lý do cho hành vi vi phạm là không chấp nhận về nội dung thỏa thuận “Độc quyền”.

Do đó, Công ty DMCK quyết định khởi kiện diễn viên Lã Thanh Huyền và Vinci Media.

Lã Thanh Huyền là gương mặt đã quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như Thái sư Trần Thủ Độ; Zippo, mù tạt và em; Tình yêu và tham vọng,...

Nữ diễn viên hiện chưa có phản hồi về thông tin này.

T.D

Theo Trí Thức Trẻ

Xem thêm: nhc.21460456172010202-neik-iohk-ib-neyuh-hnaht-al-neiv-neid-un/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền bị khởi kiện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools