vĐồng tin tức tài chính 365

Mắc đèn màu trồng cần sa trong nhà vệ sinh

2020-10-28 19:39

Thời điểm kiểm tra, căn hộ có 3 người đang sinh sống gồm Trần Nhật Vy (22 tuổi, trú tại thị trấn Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi), Huỳnh Thanh Tiến (27 tuổi, trú tại phường An Lạc, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) và một người đàn ông quốc tịch Italia.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện trong nhà vệ sinh của căn hộ có 12 chậu cây cần sa, có hệ thống đèn chiếu sáng nhiều màu sắc để kích thích cây cần sa phát triển. Cùng với đó, trong phòng ngủ, cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ 2 hộp chứa hoa cần sa khô, 123 hộp bên ngoài có dán hình vẽ hoa cây cần sa, 2 cân tiểu ly và hàng trăm dụng cụ dùng để sử dụng trái phép chất ma túy.

Mắc đèn màu trồng cần sa trong nhà vệ sinh - Ảnh 1.

Đối tượng Huỳnh Thanh Tiến


Làm việc với cơ quan Công an, bước đầu Tiến khai nhận mua hạt cần sa ở TP Hồ Chí Minh và mang về trồng vào chậu từ đầu tháng 8; 2 hộp đựng hoa cần sa được Tiến mua tại Bùi Viện, TP Hồ Chí Minh. Còn Vy khai toàn bộ số hộp đựng, dụng cụ sử dụng ma túy là do mình mua về để bán lại kiếm lời. Riêng người đàn ông quốc tịch Italia, Tiến cho biết người này là bạn, được Tiến cho sử dụng chung một ít cần sa.

Kết quả test nhanh cho thấy, Tiến và Vy đều dương tính với chất ma túy. Vụ việc đang tiếp tục được công an Lâm Đồng điều tra làm rõ./.

Tài xế chạy xe ôm chữa bệnh tim cho con bất ngờ bị trộm cuỗm xe máy ở Sài Gòn

Xem thêm: mth.30803706182010202-hnis-ev-ahn-gnort-as-nac-gnort-uam-ned-cam/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mắc đèn màu trồng cần sa trong nhà vệ sinh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools