vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố đối tượng gây tai nạn chết 2 người rồi nhờ người khác ra trình diện

2020-10-28 20:29

Tại Bình Dương, Công an thành phố Dĩ An đã khởi tố một đối tượng lái ôtô gây vụ tai nạn chết người nhưng sau đó lại nhờ người khác đến trình diện.

Ngày 28.10, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án hình sự và khởi tố bị can với đối tượng Nguyễn Trọng Mười (tên gọi khác là Mười Thu, 42 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra làm rõ hành vi vi phạm về quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Theo điều tra ban đầu, Mười là người liên quan đến vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc 14h30 ngày 8.10 trên đường Nguyễn Tri Phương, khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Vào thời điểm này Mười điều khiển xe ôtô trên đường Nguyễn Tri Phương đã đụng vào xe máy của anh T.Đ.T (18 tuổi, quê Quảng Trị) và T.N.A (27 tuổi, quê Nghệ An) đang lưu thông cùng chiều phía trước.

Hâu quả vụ tai nạn khiến anh T.Đ.T và T.N.A tử vong tại hiện trường, nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng.

Sau tai nạn Nguyễn Trọng Mười không ra trình diện mà đưa đối tượng Đ.Q.A (33 tuổi, ngụ Thành phố Hồ Chí Minh) ra nhận thay là người điều khiển xe ôtô gây tai nạn nhằm trốn tránh hành vi phạm tội.

Qua camera trong khu vực và công tác điều tra, xác minh, công an xác định Mười mới chính là người lái xe không giữ khoảng cách, chạy quá tốc độ gây tai nạn. Tại cơ quan công an, Mười đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Được biết, Nguyễn Trọng Mười là đối tượng cộm cán ở khu công nghiệp giáp ranh Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh. Đối tượng từng bị tòa án kết tội gây rối trật tự công cộng và cưỡng đoạt tài sản, vừa chấp hành án phạt xong cách đây 2 tháng.

Xem thêm: odl.716948-neid-hnirt-ar-cahk-iougn-ohn-ior-iougn-2-tehc-nan-iat-yag-gnout-iod-ot-iohk/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố đối tượng gây tai nạn chết 2 người rồi nhờ người khác ra trình diện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools