vĐồng tin tức tài chính 365

Mở đường vào Trà Leng, nơi sạt lở vùi 45 người dân ở Quảng Nam

2020-10-29 08:37

Lúc 8h 10 phút: Đoàn công tác của Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã đến điểm mở đường đầu tiên để vào Trà Leng 

Tướng Nguyễn Long Cán, Tư lệnh Quân khu V, cho hay các điểm sạt lở trên đường vào Trà Leng đều hết sức phức tạp. Lực lượng quân đội đang nỗ lực tối đa để thông đường nhưng chưa thể nói trước được gì. 

Mở đường vào Trà Leng, nơi sạt lở vùi 45 người dân ở Quảng Nam - ảnh 1
Lực lượng quân đội đang nỗ lực để mở đường vào Trà Leng, nhưng các điểm sạt lở rất phức tạp. Ảnh: HIẾU SANG 

Lúc 6 giờ 40 phút ngày 29-10, Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng cùng đoàn công tác đã xuất phát từ TP Tam Kỳ đến hiện trường vụ sạt lở vùi lấp hàng chục người ở huyện Nam Trà My, Quảng Nam.

Rạng sáng 29-10, nhiều đoàn cứu hộ của các lực lượng đã lên đường tiếp cận hiện trường các vụ sạt lở. Tuy nhiên, tuyến đường từ TP Tam Kỳ đi Nam Trà My và hai điểm sạt lở đang bị sạt lở ở nhiều điểm, cây cối ngã đổ, khu vực xảy vùi lấp các nạn nhân không có sóng điện thoại.

Thông tin từ PV Hải Hiếu, Tự Sang của Pháp Luật TP.HCM cho biết đường lên xã Trà Leng có 6 điểm sạt lở, hiện tại máy múc chỉ mới đang đào điểm sạt lở đầu tiên và vẫn chưa thông đường. 

Trung tướng Nguyễn Long Cáng, Tư lệnh Quân khu V, trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác mở đường để đến nơi người dân bị vùi lấp.

Mở đường vào Trà Leng, nơi sạt lở vùi 45 người dân ở Quảng Nam - ảnh 2
Trung tướng Nguyễn Long Cáng, Tư Lệnh Quân khu V, đang trực tiếp chỉ đạo mở đường để đến hiện trường Trà Leng. Ảnh: HIẾU SANG 

Tướng Cáng cho biết, điểm sạt lở tại thôn 1, xã Trà Leng, huyện Nam Trà My có 45 người bị vùi lấp thuộc 11 hộ. Ngoài ra còn có 4 người bị thương vì bị sạt lở này. Muốn đến hiện trường người dân bị vùi lấp phải vượt qua 6 điểm sạt lở trên đường 40B

Thiếu tướng Nguyễn Đình Tiến, Phó tư lệnh quân khu V, đã có mặt tại điểm đường sạt lở để chỉ đạo công tác mở đường đến hiện trường. Điểm sạt lở này cách hiện trường khoảng 35km. 

Mở đường vào Trà Leng, nơi sạt lở vùi 45 người dân ở Quảng Nam - ảnh 3
Lực lượng quân đội đang mở đường vào Trà Leng. Ảnh: HIẾU SANG 

Xem thêm: lmth.578649-man-gnauq-o-nad-iougn-54-iuv-ol-tas-ion-gnel-art-oav-gnoud-om/us-ioht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mở đường vào Trà Leng, nơi sạt lở vùi 45 người dân ở Quảng Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools