vĐồng tin tức tài chính 365

Thanh niên 32 tuổi sát hại người phụ nữ 66 tuổi ở Sài Gòn rồi phóng hỏa đốt nhà khai để cướp tài sản

2020-10-29 16:39

Trưa 29/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra lệnh bắt khẩn cấp Đồng Xuân Quỳnh (32 tuổi, quê Nam Định) để điều tra về hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản".

Đồng Xuân Quỳnh là người đã ra tay sát hại bà Ngô Thị Nga (66 tuổi, ngụ TP.HCM) rồi phóng hỏa, đốt nhà tại căn nhà trên đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận Phú Nhuận vào chiều 27/10.

Lúc bị bắt giữ, Quỳnh quanh co chối tội, tuy nhiên với bằng chứng, tài liệu các trinh sát đưa ra, Quỳnh buộc phải cuối đầu nhận tội, thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Quỳnh khai nhận, đã ra tay sát hại bà Nga để cướp tài sản. Sợ bị lộ, trước khi tẩu thoát, đối tượng đã phóng hỏa đốt căn nhà rồi lấy xe máy của con gái nạn nhân rồi tẩu thoát.

Qua điều tra, công an đã bắt giữ Quỳnh khi đối tượng đang lẩn trốn tại quận Gò Vấp, TP HCM.

Thanh niên 32 tuổi sát hại người phụ nữ 66 tuổi ở Sài Gòn rồi phóng hỏa đốt nhà khai để cướp tài sản - Ảnh 1.

Hiện trường vụ cháy.

Như đã thông tin, khoảng 15h ngày 27/10, căn nhà 4 tầng trong con hẻm ở đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 3 bốc cháy dữ dội, người dân phát hiện nên hô hoán.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng Q. Phú Nhuận có mặt khống chế đám cháy sau đó. Quá trình khám nghiệm sau khi dập lửa, cơ quan điều tra phát hiện người phụ nữ 66 tuổi đã tử vong ở lầu 2.

Qua kiểm tra, nạn nhân này được xác định có vết đâm chí mạng ở cổ chết trước đó, nhiều tài sản của bà này bị mất. Công an xác định đây là vụ án mạng nên đã vào cuộc điều tra, bắt giữ Quỳnh vào chiều 28/10.

Xem thêm: mth.57471425192010202-nas-iat-pouc-ed-iahk-ahn-tod-aoh-gnohp-ior-nog-ias-o-iout-66-un-uhp-iougn-iah-tas-iout-23-nein-hnaht/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thanh niên 32 tuổi sát hại người phụ nữ 66 tuổi ở Sài Gòn rồi phóng hỏa đốt nhà khai để cướp tài sản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools