vĐồng tin tức tài chính 365

2 vòng đấu quyết định chiếc ghế của Solskjaer

2020-10-31 02:37

Ba trận gần nhất, Man. United đều cho thấy phong độ ổn định khi đánh bại Paris St Germain với tỉ số 2-1 và đại thắng đại diện nước Đức là Leipzig với tỉ số 5-0 tại hai lượt trận đầu tiên của Champions League.

Trở lại đấu trường quốc nội Premier League, mặc dù thầy trò HLV Solskjaer chia điểm với Chelsea tại vòng 6 Premier League trong trận hòa không bàn thắng, tuy nhiên khó khăn vẫn còn đó với “quỷ đỏ”. Tại vòng 7 và 8, Man. United tiếp tục gặp hai đối thủ khó chơi lần lượt là Arsenal và Everton.

Cần biết thêm, trước khi thi đấu vòng 8 Premier League trên sân Goodison Park của Everton, Man. United còn phải có chuyến hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ gặp Istanbul Basaksehir tại lượt trận thứ ba Champions League.

2 vòng đấu quyết định chiếc ghế của Solskjaer - ảnh 1
Đại thắng Leipzig nhưng HLV Solskjaer vẫn còn phải lo cuộc đua tốp 4 Premier League.  Ảnh: GETTY IMAGES

Căng mình thi đấu ở hai mặt trận nhưng ông thầy người Na Uy cũng đã tiên liệu được cuộc chơi này, điển hình là trận đấu với Leipzig, Solskjaer đã chủ động cất Bruno Fernandes, Rashford và tân binh Cavani trên ghế dự bị. Những sắp xếp của HLV Solskjaer đều nhắm đến hai vòng đấu khó khăn trước mắt tại Premier League.

Đối đầu với Arsenal, nếu so thành tích tại Premier League mùa này thì Man. United thua thiệt rõ khi năm trận gần nhất họ chỉ thắng được một trận. Còn lại là hai trận thua và hai trận hòa. Trong khi đó, Arsenal mặc dù thiếu vắng trung vệ David Luiz cho chuyến hành quân đến sân Old Trafford nhưng HLV Arteta vẫn có thể tự tin khi đã từng đánh bại Man. United với tỉ số 2-0 ở giai đoạn lượt về mùa giải trước.

Hai trận đấu sắp tới tại Premier League có thể thấy là canh bạc đối với chiếc ghế của HLV Solskjaer tại Man. United. Bởi cả Arsenal và Everton đều cần kết quả có lợi khi “pháo thủ” đang hạ quyết tâm trở lại cuộc đua tốp 4, còn Everton thì vẫn muốn giữ vững thành tích ấn tượng của mình kể từ đầu mùa.

Khó khăn đã thấy rõ trước mắt, liệu HLV Solskjaer và Man. United sẽ làm gì ở hai vòng đấu khó khăn ở Premier League sắp tới, khi mà ban lãnh đạo của Man. United đang nhắm đến HLV Pocchettino cho chiếc ghế HLV trưởng?

Kịch bản khá giống với HLV Zidane trước trận El Clasico nhưng HLV Zidane thì đã vượt qua, còn HLV Solskjaer là hai cửa ải rất nặng nề.

HLV Mourinho đòi thay cả 11 cầu thủ…

Trở lại Premier League, Tottenham sẽ tiếp Brighton, một đối thủ không khó chơi so với thực lực của Tottenham nhưng vấn đề bây giờ chính là những bất bình mà HLV Jose Mourinho thất vọng với các cầu thủ của mình, đặc biệt là những người đá chính trong trận Tottenham thua Antwerp tối 29-10 tại Europa League. Ông nói nếu có quyền thay người thì ông sẽ thay hết cả 11 cầu thủ. Đấy thực sự là một sự chỉ trích nặng nề các học trò mình nhưng lỗi chính lại chính là HLV người Bồ Đào Nha, bởi ông đã đánh giá quá thấp đối thủ của mình mà đưa ra một đội hình không giống ai với chín vị trí mới thì làm sao bắt họ đá hay, đá như ý ông được.

Đ.TR 

Xem thêm: lmth.372749-reajkslos-auc-ehg-ceihc-hnid-teyuq-uad-gnov-2/et-couq/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“2 vòng đấu quyết định chiếc ghế của Solskjaer”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools