vĐồng tin tức tài chính 365

TP.HCM: Công an điều tra vụ 'mất hơn 1 tỷ đồng trong... 5 giây'

2019-10-04 08:50

Nam thanh niên đội mũ bảo hiểm chạy vào nhà một người dân trên địa bàn quận Bình Tân (TP.HCM) vơ lấy túi xách màu đen để trên bộ ván với tốc độ "nhanh như chớp". Đáng nói, trong chiếc túi chứa tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng.

Chiều 3/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video clip do camera tại nhà người dân ghi lại một vụ trộm cắp tài sản được cho là xảy ra trên địa bàn quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo nội dung video đăng tải, một nam thanh niên (đội nón bảo hiểm) đã chạy vào trong nhà lấy một chiếc giỏ (túi xách - PV) màu đen “bên trong chứa tài sản trị giá 1,2 tỷ đồng” ở trên bộ ván rồi tháo chạy ra ngoài. Toàn bộ hành động chỉ diễn ra trong vòng 5 giây. Vụ việc xảy ra ở phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo Công an quận Bình Tân, cơ quan này đã đã nhận được trình báo về vụ trộm ở đường Lê Công Phép, phường An Lạc. Vụ việc xảy ra hôm 1/10 và nạn nhân trình báo ngay trong ngày. Tuy nhiên, người trình báo khai rằng trong chiếc giỏ xách bị trộm có tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng. Hiện các cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Xem thêm: ofni.723513tsop-yaig-5-gnort-gnod-yt-1-noh-tam-uv-art-ueid-na-gnoc-mchpt/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“TP.HCM: Công an điều tra vụ 'mất hơn 1 tỷ đồng trong... 5 giây'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools