vĐồng tin tức tài chính 365

Thương hiệu doanh nghiệp địa ốc, “cầm vàng đừng để vàng rơi”

2019-10-05 11:25
(ĐTCK) Với tính đặc thù cao, câu chuyện xây dựng thương hiệu không đơn thuần chỉ là một tên gọi, một biểu tượng logo, mà đó còn bao trùm các yếu tố, từ nhân sự, văn hoá, chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Thế nhưng, xây dựng đã khó, việc bảo vệ và duy trì thương hiệu ra sao còn khó khăn hơn rất nhiều, đặc biệt trong thời đại mạng xã hội bùng nổ tạo nên hàng triệu "nhà báo công dân" như hiện nay.

Xem thêm: lmth.644122-ior-gnav-ed-gnud-gnav-mac-co-aid-peihgn-hnaod-ueih-gnouht/nas-gnod-tab/nv.naohkgnuhchnahnnit.sdb

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thương hiệu doanh nghiệp địa ốc, “cầm vàng đừng để vàng rơi””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools