vĐồng tin tức tài chính 365

Gã trai trẻ cướp điện thoại, đâm gục 2 phụ nữ sau khi mua dâm

2019-10-07 15:50

Trưa 7/10, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) đã bắt được đối tượng Nguyễn Văn Lực (sinh năm 1994, trú tại huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) là nghi phạm của vụ cướp tài sản, giết người táo tợn xảy ra sáng cùng ngày tại tiệm hớt tóc Ngọc Lan (394 Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng nay (7/10) tại tiệm hớt tóc Ngọc Lan (394 Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng). Sau khi quan hệ tình dục với nữ nhân viên tên Tr. (30 tuổi) của tiệm hớt tóc này, nghi phạm Nguyễn Văn Lực (sinh năm 1994, trú Quỳnh Lưu, Nghệ An) không trả tiền.

Không những thế, Lực còn kề dao vào cổ chị Tr., khống chế để cướp điện thoại di động. Chị Tr. hoảng sợ kêu cứu thì bị đối tượng dùng dao cắt vào tay, tuy nhiên chị tiếp tục vùng chạy ra ngoài kêu la trong tình trạng khỏa thân.

Lúc này, cụ bà Lê Thị Phương (70 tuổi, được cho là mẹ chị Trang) nghe tiếng kêu la vội chạy đến thì bị đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực. Bà Phương cố chạy sang nhà số 392 ở bên cạnh thì ngã gục. Sau khi gây án, nghi phạm Nguyễn Văn Lực bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an quận Liên Chiểu phối hợp với các lực lượng chức năng lập tức tiếp cận hiện trường truy tìm hung thủ. Người dân phát hiện nghi phạm này trốn trong một khu nhà hoang cách hiện trường khoảng 500m nên đã âm thầm theo dõi và báo cho Công an vây bắt.

Đến 11h cùng ngày, Công an quận Liên Chiểu đã bắt gọn Nguyễn Văn Lực. Qua điều tra ban đầu, Lực khai nhận 30 phút trước khi vào tiệm tóc Ngọc Lan, nghi phạm này đã mua 1 con dao ở khu chợ gần đó để thực hiện mưu tính cướp tài sản.

Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện chị Tr. đang được các bác sĩ tích cực cứu chữa; cụ bà Lê Thị Phương đang rất nguy kịch, có thể tử vong bất cứ lúc nào.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Liên Chiểu tiếp tục điều tra xử lý.

Xem thêm: ofni.617513tsop-mad-aum-ihk-uas-un-uhp-2-cug-mad-iaoht-neid-pouc-ert-iart-ag/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gã trai trẻ cướp điện thoại, đâm gục 2 phụ nữ sau khi mua dâm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools