vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt nghi can hiếp dâm trốn từ Hà Giang ra Móng Cái để vượt biên

2019-10-08 15:50

Trong thời gian bị tạm giữ để điều tra tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, lo sợ sẽ phải chịu án tù nhiều năm nên Sanh đã bỏ trốn khỏi nơi giam giữ tại tỉnh Hà Giang.Tuy nhiên, khi đến TP Móng Cái (Quảng Ninh), đối tượng đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Sáng nay (8/10), UBND TP Móng Cái cho biết, vào hôm qua (ngày 7/10), Công an Phường Ka Long (TP Móng Cái) đã bắt được đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm là Lù Văn Sanh, tên gọi khác là Nguyễn Văn Khôi, sinh năm 1999, trú tại thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.

Tại cơ quan điều tra, Sanh khai nhận, vào tháng 5/2019, tại Công an huyện Xín Mần (tỉnh Hà Giang) là bị can trong vụ án hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trong thời gian bị tạm giữ, lo sợ bản thân sẽ phải chịu án tù nhiều năm nên đã bỏ trốn khỏi nơi giam giữ tại tỉnh Hà Giang.

Đến rạng sáng 7/10, Sanh đã đến TP Móng Cái với mục đích vượt biên sang Trung Quốc lẩn trốn thì bị Công an phường Ka Long phát hiện và bắt giữ.

Hiện Công an phường Ka Long đang phối hợp xông an các đơn vị tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý hành vi của Lù Văn Sanh theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: ofni.208513tsop-neib-touv-ed-iac-gnom-ar-gnaig-ah-ut-nort-mad-peih-nac-ihgn-tab/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt nghi can hiếp dâm trốn từ Hà Giang ra Móng Cái để vượt biên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools