vĐồng tin tức tài chính 365

'Chi phí đào tạo, phát triển con người ở Techcombank không bao giờ giảm'

2021-11-01 08:22

- Thời gian qua, Techcombank đã đạt được kết quả kinh doanh khả quan nhờ tích cực chuyển đổi, điều này có gây áp lực gì đến cán bộ nhânviên?

- Ở Techcombank, chúng tôi đồng thuận rằng, áp lực chỉ xuất hiện khi không muốn làm việc hoặc làm việc không có hiệu quả. Còn cùng nhau mongmuốn làm việc, phát triển và tạo dựng giá trị thì đó là sự hứng thú, hạnh phúc.

Vấn đề là làm thế nào để cán bộ nhân viên cùng có niềm tin, cảm hứng và động lực như vậy? Tạo điều kiện ra sao để họ làm việc có hiệu quả vàthành công?

Chúng tôi đã và đang làm nhiều việc để thực hiện mục tiêu này, từ xây dựng văn hóa tổ chức để tất cả thành viên đồng điệu về niềm tin và nhữnggiá trị văn hóa, cho tới việc đầu tư vào đào tạo phát triển, xây dựng môi trường làm việc thuận lợi cho cán bộ nhân viên.

Trong chiến lược 5 năm (2021-2025) mà Techcombank đang triển khai, nhân tài cũng là một trụ cột chiến lược mà chúng tôi tiếp tục thực hiện bêncạnh hai trụ cột số hóa và dữ liệu.

Những năm qua, chúng tôi đã đạt được kết quả tích cực về bộ chỉ số quốc tế gắn kết, tạo điều kiện và hiệu quả cán bộ nhân viên (EES), đượcthực hiện hai năm một lần. Năm 2021, các chỉ số của Techcombank tiếp tục được nâng cao hơn so với 2019, với điểm số gắn kết đạt 84% (tăng 4%),tạo điều kiện là 87% (tăng 3%). Hiệu quả cán bộ nhân viên ở mức 78% (tăng 4%). Các điểm số này đều cao hơn từ 10% đến 30%, khi so sánh với cáccông ty có hiệu suất cao, ngàng ngân hàng và các công ty công nghệ cao.

Vai trò của các lãnh đạo và cán bộ quản lý trong làm việc với nhân viên cũng rất quan trọng. Nguyên tắc được quán triệt ở Techcombank là: Làmkhông thành công là do lãnh đạo quản lý. Ví dụ như dự án mà không thực hiện được là do người đứng đầu, còn nếu thành công là nhờ công sức chung.Các mục tiêu, chỉ tiêu, KPI cho cá nhân đều gắn với chỉ tiêu chung của tập thể. Điều này thúc đẩy sự hợp tác, giúp mỗi người giảm cái tôi, cùngphối hợp hỗ trợ nhau để đạt thành công chung.

Xem thêm: lmth.1305734-maig-oig-oab-gnohk-knabmochcet-o-iougn-noc-neirt-tahp-oat-oad-ihp-ihc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Chi phí đào tạo, phát triển con người ở Techcombank không bao giờ giảm'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools