vĐồng tin tức tài chính 365

Khoe nhà đẹp lung linh nhưng gia chủ bị chê vì 1 lý do, nghe xong ai cũng gật đầu đồng ý

2021-11-01 17:15

Đồ gốm, hay các sản phẩm làm từ gốm là những vật dụng được nhiều người yêu thích từ xưa đến nay. Không chỉ bởi nó đẹp, thân thiện với môi trường mà còn bởi các hoa văn, lối thiết kế của nó thật độc đáo, có sự kết nối, sự giao thoa và lưu giữ những truyền thống, văn hóa của dân tộc xuyên suốt thời gian.

Cô Lan Phú Quý - facebooker trong bài viết này là một ví dụ. Theo chia sẻ của người phụ nữ này, chị là "một kẻ nghiện nhà điên khùng". Bản thân chị có thể ngắm những đồ vật bằng gốm trong nhà hàng ngày và chụp lại những khoảng khắc mà các đồ vật thật đẹp. Vì yêu, đến vô cùng tận nên chị "đã có lúc nhuộm cả không gian trong nhà ngoài hiên một màu xanh lam yêu dấu".

Khoe nhà đẹp lung linh nhưng gia chủ bị chê vì 1 lý do, nghe xong ai cũng gật đầu đồng ý - Ảnh 1.

Nhiều ý kiến đánh giá cao sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong lựa chọn, bày trí của chủ nhân căn nhà toàn đồ gốm này. Tuy nhiên, cũng có không ít nhận định, đồ thì đẹp nhưng gia chủ bày biện, bố trí, thiết kế quá rắc rối, màu mè, hoa mắt và không phù hợp.

Cụ thể, Nguyen Phuong Anh cho hay: "Không biết có ai thấy giống mình không nhưng mà rối mắt quá. Còn kiểu Đông Tây kết hợp. Đẹp thì có đẹp nhưng chưa phải là tinh tế".

Hương Nguyễn chia sẻ: "Em phải đợi các bác vào commet trước em mới dám comment. Thật sự xin lỗi bác chủ tus chứ em nhìn mãi không thẩm được. Nó cứ loạng choạng vào với nhau thế nào ý. Rối mắt kinh khủng kiểu tân cổ điển thập cẩm cổ lai hy ấy ạ.Và có lẽ vẫn đúng với cái câu: Càng đơn giản càng sang trọng và bền mãi".

Một góc trong khu nhà bếp.

Khang Huynh nhận xét: "Mình nghĩ nên nhờ thiết kế vẽ lại màu sắc cho hài hoà với vật dụng hiện có, vẽ bằng app sẽ có nhiều góc nhìn và phép thử. Còn như hiện tại bạn mua nhiều món đồ đẹp về gắn vào nhưng chưa chắc 2 món đó để cạnh nhau lại đẹp".

"Bạn dùng chiếc khăn trải bàn cùng 1 tông và họa tiết giống bộ ấm chén. Mình nhìn bị rối mắt. Ở đây mình nhìn tổng thể của bạn kiểu như tranh nhau làm tổ trưởng. Nó không có sự đẩy nhau nên để làm nổi bật cái mà bạn yêu thích hay nói tới", Quyen Pham chia sẻ.

Đồng quan điểm đó, An V. Sibley nhận định: "Không ai cấm mình nghiện hết nhưng nói thiệt chủ nhà đừng giận: Nhìn rối nùi, không biết điểm nhấn ở đâu, không biết màu chủ đạo là gì, màu sắc bàn ghế, rèm cửa, khăn trải bàn, tường nhà, nền nhà không ăn nhập với nhau.

Chưa kể đồ gốm sứ hoa văn đã rối, khăn trải bàn càng thiếu thẩm mỹ. Diện tích phòng nhỏ nhưng lại quá nhiều thứ trang trí, rồi thêm dây trầu bà ngang dọc làm giá trị đồ gốm. Chủ nhà nên nhờ người tư vấn sắp xếp hoặc thay đổi lại thì chắc chắn sẽ có 1 ngôi nhà đúng chuẩn".

Đáp lại những nhận định của cộng đồng mạng, Cô Lan Phú Quý cho biết, cô tự thiết kế nhà theo ý của mình, theo cách sống của mình. "Mọi thứ thường được trang trí và dùng theo cảm xúc hàng ngày nên nó được thay đổi liên tục các màu trong không gian.

Mình thích vui vẻ và tươi sáng nhộn nhịp bạn bè nên cũng ảnh hưởng tính cách không có chủ đạo là ai trong cuộc sống cũng như món đồ muốn chúng hoà vào nhau và đồ là mình dùng và ngắm nên không phải chỉ để bày vì mình mê nó và để giải trí mỗi ngày và mình đã nói là mình nghiện và mê không thể tiết chế, nó còn và sẽ nhiều hơn nữa".

"Xanh đỏ tím vàng mỗi ngày với tôi màu sắc là tâm hồn và cảm xúc cho không gian thời gian, kỷ niệm bạn có thể biến đổi nó, người phức tạp, người đậm đà, người nhạt nhoà rắc rối nên sắc màu cuộc sống thật thú vị. Nên tôi hóng góc tâm hồn của bạn, bạn hóng tôi ai cũng có điều của riêng mình và thiếu cái mà người khác có...

Chắc chắn một điều bạn yêu ngôi nhà của mình dù nó to hay nhỏ, giàu hay nghèo không quan trọng, quan trọng bạn yêu nó, nó sẽ đẹp và tôi yêu những người yêu và trân trọng những gì mình có", người phụ nữ này nhấn mạnh.

Xem thêm: mth.93220634110111202-ut-ihc-meid-tom-hnid-uhc-aig-gnuhn-tam-al-ped-mal-hnax-cas-gnab-naig-gnohk-mouhn/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khoe nhà đẹp lung linh nhưng gia chủ bị chê vì 1 lý do, nghe xong ai cũng gật đầu đồng ý”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools