vĐồng tin tức tài chính 365

Mời người đàn ông chỉ mặt gọi công an là "mày" trong quán nhậu vùng cam lên CAP làm việc

2021-11-02 03:26

Bình Thuận - Ngày 1.11, một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội có cảnh người đàn ông chỉ tay vào mặt chiến sĩ công an và to tiếng hỏi “mày công tác ở Đội nào?” khi Đoàn Kiểm tra liên ngành về công tác phòng chống dịch COVID-19 của UBND TP.Phan Thiết vào kiểm tra một quán nhậu.

Chiều ngày 1.11, người đàn ông có hành động chỉ tay vào mặt chiến sĩ công an và to tiếng hỏi “mày công tác ở Đội nào?” đã được mời đến Công an phường Phú Thuỷ, TP.Phan Thiết để làm việc.

Được biết, quán nhậu, nơi xảy ra vụ việc thuộc địa bàn phường Phú Thuỷ. Trước đó, tối 30.10, Đoàn Kiểm tra liên ngành về công tác phòng chống dịch COVID-19 của UBND TP.Phan Thiết (Bình Thuận) kiểm tra một số nhà hàng, quán ăn trên địa bàn phường Phú Thủy. Do là vùng cam nên các nhà hàng, quán ăn, quán nước tại đây chỉ được bán mang về.

Tuy nhiên, tại quán nhậu H.P, lực lượng chức năng phát hiện quán này đóng cửa, tắt đèn bên ngoài nhưng sau hơn 30 phút yêu cầu mở cửa để vào kiểm tra thì Đoàn công tác phát hiện bên trong có phục vụ khách ngồi ăn nhậu tại chỗ.

Hành vi của người đàn ông này được ghi hình. Ảnh: CTV
Hành vi của người đàn ông này được ghi lại. Ảnh: CTV 

Sau đó, một người đàn ông được phát hiện đang ngồi trong bàn nhậu đã bước ra và có hành động chỉ tay vào mặt một chiến sĩ công an trong đoàn và to tiếng hỏi "mày công tác ở Đội nào?". Người này cũng có biểu hiện say xỉn.

Thời điểm này có phóng viên đài PTTH tỉnh Bình Thuận đi theo đoàn nên những hành động trên đã được ghi hình lại, phát sóng và đoạn clip phát sóng được nhiều Facebook đăng tải trên mạng xã hội.

Phía đoàn kiểm tra liên ngành về công tác phòng chống dịch COVID-19 của UBND TP.Phan Thiết cho biết, đơn vị đã lập biên bản nhắc nhở chủ nhà hàng nơi xảy ra vụ việc.

Công an phường đã mời người đàn ông có hành động chỉ tay vào mặt chiến sĩ công an lên làm việc và đang làm rõ các hành vi theo quy định.

Xem thêm: odl.446969-ceiv-mal-pac-nel-mac-gnuv-uahn-nauq-gnort-yam-al-na-gnoc-iog-tam-ihc-gno-nad-iougn-iom/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mời người đàn ông chỉ mặt gọi công an là "mày" trong quán nhậu vùng cam lên CAP làm việc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools