Với sự gia tăng mạnh mẽ của các công ty cung cấp dịch vụ "Mua Trước, Trả Sau" đang dần thay đổi trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng. Đồng thời, "Mua Trước, Trả Sau" cũng thay đổi cách các nhà bán hàng tiếp cận phương thức thanh toán một cách mạnh mẽ. Bên cạnh những sản phẩm giá trị cao, những sản phẩm có giá trị trung bình, từ vài trăm nghìn đến vài triệu cũng đã trở nên gần gũi với người tiêu dùng hơn khi họ đã có cơ hội chia nhỏ các khoản thanh toán khi sử dụng "Mua Trước, Trả Sau".
Được thành lập vào năm 2020, Ree-Pay là một trong những công ty công nghệ tài chính cung cấp dịch vụ "Mua Trước, Trả Sau" đầu tiên tại Việt Nam khi mô hình này đang tấn công vào thị trường như vũ bão. Theo nghiên cứu từ Research và Markets vào năm 2020, giá trị ngành dịch vụ "Mua Trước, Trả Sau" ở Việt Nam sẽ tăng từ 207 triệu đô la trong năm 2020 lên đến 4,33 tỷ đô la vào năm 2028. Kể từ khi thành lập, Ree-Pay đã có kế hoạch nhắm vào 80 triệu người tiêu dùng Việt Nam bằng cách thúc đẩy việc mua hàng trực tuyến, cải thiện quản lý dòng tiền và quan trọng nhất chính là giúp cho nhà bán hàng tăng trưởng doanh thu.
Nhìn chung, Ree-Pay là một giải pháp thanh toán tiện ích mới giúp cho người mua hàng có thể mua trước mà không cần thanh toán. Đồng thời, Ree-Pay bảo lãnh 100% tiền hàng của người mua trong khi khách hàng có thể hoãn lại kỳ thanh toán sau 14 ngày kể từ ngày đặt hàng, với khoản thanh toán được chia thành 4 kỳ hạn bằng nhau. Nhà bán hàng không chỉ chịu bất cứ rủi ro nào mà còn được hưởng lợi từ việc tăng trưởng sức mua từ khách hàng, góp phần tăng doanh thu rõ rệt chỉ sau một đến ba tháng tích hợp.
Với sự gia tăng mạnh mẽ của các công ty cung cấp dịch vụ "Mua Trước, Trả Sau" đang dần thay đổi trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng. Đồng thời, "Mua Trước, Trả Sau" cũng thay đổi cách các nhà bán hàng tiếp cận phương thức thanh toán một cách mạnh mẽ. Bên cạnh những sản phẩm giá trị cao, những sản phẩm có giá trị trung bình, từ vài trăm nghìn đến vài triệu cũng đã trở nên gần gũi với người tiêu dùng hơn khi họ đã có cơ hội chia nhỏ các khoản thanh toán khi sử dụng "Mua Trước, Trả Sau".
Được thành lập vào năm 2020, Ree-Pay là một trong những công ty công nghệ tài chính cung cấp dịch vụ "Mua Trước, Trả Sau" đầu tiên tại Việt Nam khi mô hình này đang tấn công vào thị trường như vũ bão. Theo nghiên cứu từ Research và Markets vào năm 2020, giá trị ngành dịch vụ "Mua Trước, Trả Sau" ở Việt Nam sẽ tăng từ 207 triệu đô la trong năm 2020 lên đến 4,33 tỷ đô la vào năm 2028. Kể từ khi thành lập, Ree-Pay đã có kế hoạch nhắm vào 80 triệu người tiêu dùng Việt Nam bằng cách thúc đẩy việc mua hàng trực tuyến, cải thiện quản lý dòng tiền và quan trọng nhất chính là giúp cho nhà bán hàng tăng trưởng doanh thu.
Nhìn chung, Ree-Pay là một giải pháp thanh toán tiện ích mới giúp cho người mua hàng có thể mua trước mà không cần thanh toán. Đồng thời, Ree-Pay bảo lãnh 100% tiền hàng của người mua trong khi khách hàng có thể hoãn lại kỳ thanh toán sau 14 ngày kể từ ngày đặt hàng, với khoản thanh toán được chia thành 4 kỳ hạn bằng nhau. Nhà bán hàng không chỉ chịu bất cứ rủi ro nào mà còn được hưởng lợi từ việc tăng trưởng sức mua từ khách hàng, góp phần tăng doanh thu rõ rệt chỉ sau một đến ba tháng tích hợp.
Ông Dragan Bozic, CEO Ree-Pay chia sẻ:
Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành đối tác chiến lược với Haravan để mang lợi ích của dịch vụ "Mua Trước, Trả Sau" cho hàng nghìn nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cũng rất vui khi ngày càng nhiều những đối tác nhà bán lẻ đã tin tưởng giải pháp thanh toán mới mẻ này. Giải pháp của Ree-Pay là cung cấp tài chính tức thì cho người mua sắm (bao gồm mua hàng trực tuyến và trực tiếp) dựa trên công nghệ phân tích dữ liệu. Sứ mệnh cốt lõi của Ree-Pay là mang đến cho các nhà bán hàng Việt Nam giải pháp thanh toán tối ưu nhất cũng như khách hàng của họ sẽ được trải nghiệm mua sắm tiện ích nhất.
Ông Dragan Bozic - Nhà sáng lập và CEO Ree-Pay
Ông Huỳnh Lâm Hồ - CEO của Haravan cho biết: " Hình thức "Mua Trước, Trả Sau" đã tăng trưởng liên tục và mạnh mẽ ở phương Tây trong thời gian vừa qua. Tuy còn mới mẻ ở Việt Nam, nhưng với thị trường thương mại điện tử đang phát triển thuận lợi và đáp ứng đúng nhu cầu của thế hệ khách hàng mới GenZ, chúng tôi tin rằng với giải pháp "Mua Trước, Trả Sau" như Ree-Pay sẽ giúp các nhà bán hàng đang sử dụng nền tảng Haravan tăng đơn hàng và trải nghiệm khách hàng trong mùa cao điểm mua sắm sắp tới"
Ông Huỳnh Lâm Hồ - CEO Haravan
Haravan là công ty công nghệ cung cấp các giải pháp bán hàng online đa kênh hàng đầu tại Việt Nam. Với các công nghệ tiên phong trong việc xây dựng website thương mại điện tử, quản lý và bán hàng trên Facebook, Zalo, Sàn thương mại điện tử cho đến các chuỗi cửa hàng truyền thống. Các giải pháp của Haravan đang được hơn 50.000 người kinh doanh online, doanh nghiệp và nhỏ, cho đến các tập đoàn đã niêm yết sử dụng.
Trong thời gian đầu ra mắt đến tháng 1/2022, Ree-Pay mong muốn đồng hành cùng mọi nhà bán hàng đa kênh trên nền tảng Haravan, cùng tăng trưởng kinh doanh và tăng trải nghiệm mua hàng mùa cuối năm, với gói ưu đãi miễn phí tích hợp giải pháp vĩnh viễn và phí sử dụng dịch vụ trong vòng 6 tháng.
Xem thông tin chi tiết tại : https://www.haravan.com/pages/reepay
Ánh Dương
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị