vĐồng tin tức tài chính 365

Công bố Quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc CIC

2021-11-02 05:45

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Kim Anh - Ủy viên Ban Cán sự đảng, Phó Thống đốc NHNN; đại diện lãnh đạo Đảng ủy Cơ quan NHTW, Vụ Tổ chức Cán bộ và các cán bộ chủ chốt của CIC.

Tại buổi lễ, đồng chí Đặng Duy Cường – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 1688/QĐ-NHNN ngày 26/10/2021 của Thống đốc NHNN về việc bổ nhiệm ông Cao Văn Bình, Phó Tổng Giám đốc CIC, giữ chức Tổng Giám đốc CIC kể từ ngày 01/11/2021. Thời hạn giữ chức vụ của ông Cao Văn Bình là 5 năm kể từ ngày được bổ nhiệm, các chế độ và quyền lợi được hưởng theo quy định kể từ ngày được bổ nhiệm.

Thay mặt Ban Lãnh đạo NHNN, Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh đã trao Quyết định và chúc mừng đồng chí Cao Văn Bình được bổ nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc CIC.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh đánh giá cao đồng chí Cao Văn Bình đã được tập thể Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN tin tưởng giao phó cũng như đạt sự tín nhiệm cao từ đơn vị công tác, sau một thời gian dài nhiều năm vào ngành phấn đấu bền bỉ, kiên trì.

C:Usersanh.nguyenmai2DownloadsKDK_3191.jpg

Toàn cảnh buổi lễ

Phó Thống đốc mong muốn và tin tưởng rằng, trên cương vị mới, đồng chí sẽ phát huy trí tuệ, năng lực và kinh nghiệm công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cụ thể là tiếp tục nỗ lực rèn luyện phấn đấu về phẩm chất đạo đức, năng lực quản lý điều hành cũng như nâng cao năng lực chuyên môn. Cùng nhau xây dựng CIC trở thành đơn vị có bản sắc, văn hóa riêng, xây dựng CIC trở thành ngôi nhà chung cho tất cả mọi người. Phát triển và cân đối hai mảng công việc: Cung ứng các sản phẩm dịch vụ cho ngành, xã hội và đáp ứng yêu cầu phục vụ cho việc quản lý nhà nước của Ban Lãnh đạo NHNN. Ngoài việc cung cấp các thông tin theo yêu cầu của các đơn vị chức năng NHNN, trên cơ sở dữ liệu sẵn có cần có thêm những sản phẩm phân tích, báo cáo chuyên sâu để tham mưu, tư vấn tốt hơn cho Ban Lãnh đạo NHNN. Trong năm 2022, hoàn thành việc xây dựng cơ sở vật chất, trụ sở làm việc của CIC tại 45 Lý Thường Kiệt khang trang, tiện lợi.

C:Usersanh.nguyenmai2Desktopsapo bổ nhiệm.jpg

Các đại biểu tham dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Cao Văn Bình bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN và tập thể CIC tin tưởng giao phó và hứa sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, đem hết khả năng và tâm huyết của mình cùng các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc, các cán bộ của CIC cùng nhau góp sức đoàn kết, cống hiến cho CIC ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa cho NHNN, góp phần vào sự phát triển của ngành Ngân hàng và nâng cao vị thế, vai trò của CIC cả trong nước và quốc tế.

MA-ĐK

Xem thêm: 053664VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công bố Quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc CIC”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools