vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ PGĐ ép thiếu nữ 16 tuổi vào khách sạn hiếp dâm: Nhiều người chứng kiến nhưng im lặng?

2021-11-03 17:14

Liên quan đến vụ việc đang gây xôn xao dư luận trên, theo báo Dân trí, toàn bộ quá trình các đối tượng thực hiện hành vi trái pháp luật được một người ghi lại.

Nội dung trong clip cho thấy có một số người khác tuy không cùng nhóm với các đối tượng ép thiếu nữ lên ô tô để đưa đến khách sạn nhưng cũng không quyết liệt can thiệp, giải cứu nạn nhân.

Trong clip do nhân chứng ghi lại, nạn nhân nữ bị các đối tượng khống chế từ trong sân của quán karaoke, ép lên xe bán tải. Nạn nhân liên tục vùng ra, chạy trở lại sân quán karaoke thể hiện thái độ không đồng ý đi nhưng vẫn bị 4-5 thanh niên to khỏe giữ lại, nắm tay, ghì cổ, ép vào ô tô biển số 86C-15289 và chở đi.

Sau khi thông tin về sự việc được đăng tải, dư luận không khỏi bàng hoàng, phẫn nộ với hành vi coi thường pháp luật của nhóm người trên mà còn cảm thấy bất bình với thái độ của những người chứng kiến sự việc.

Nhiều người đặt câu hỏi: Tại sao chủ nhân đoạn clip có thể bình tĩnh đứng quay hình mà không có động thái can thiệp nào hay là báo công an để giúp người bị hại thoát khỏi kẻ xấu?

Tuy rằng hành động quay clip của nhân chứng là cơ sở để cơ quan công an bắt tội phạm nhưng nhìn sự khổ sở của cô gái nhỏ, cố vùng vẫy thoát khỏi đám "yêu râu xanh" to khỏe, nếu người quay clip không can thiệp hay báo công an thì đang vô tình tiếp tay cho kẻ phạm tội.

Trong một diễn biến khác liên quan đến sự việc, báo Dân Việt đưa tin, 2 đối tượng đã bị bắt tạm giam 4 tháng bao gồm: Lê Anh Tuấn (40 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình), là Phó Giám đốc một công ty tại Bình Thuận - người trực tiếp cưỡng dâm nạn nhân 16 tuổi và Trương Đình Vinh (tức Vinh "bò cạp", 32 tuổi, ngụ thị trấn Liên Hương, Tuy Phong) - người giúp khống chế, đưa nạn nhân lên ô tô.

Vụ PGĐ ép thiếu nữ 16 tuổi vào khách sạn hiếp dâm: Nhiều người chứng kiến nhưng im lặng? - Ảnh 2.

Lê Anh Tuấn và các đối tượng giúp sức. Ảnh: Báo Công an nhân dân

Ngoài Tuấn và Vinh "bò cạp" đã bị tạm giam, Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đang làm rõ vai trò đồng phạm của ít nhất 3 người đàn ông khác trong nhóm gồm: Nguyễn Văn Hùng (40 tuổi, quê Nghệ An), Nguyễn Văn Chiến (26 tuổi, quê Hà Tĩnh) và một người tên Sơn (chưa rõ lai lịch).

Theo Dân Việt, kết quả giám định pháp y xác định nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại.

Trước đó, gia đình em T. (16 tuổi - nhân viên quán karaoke tại xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong) đã làm đơn tố cáo một nhóm đối tượng có hành vi khống chế, đưa em lên ô tô đến một khách sạn ở thị trấn Liên Hương để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Em T. là nhân viên một quán karaoke, chiều 31/10, tại quán có một nhóm khách đến ăn nhậu và đặt vấn đề để "đi qua đêm" với em. Mặc dù em T. không đồng ý nhưng nhóm trên đã thực hiện hành vi trái pháp luật nên em cùng gia đình làm đơn tố cáo.

Tổng hợp

Xem thêm: mth.90395754130111202-neik-gnuhc-iougn-ueihn-mad-peih-nas-hcahk-oav-iout-61-ekoarak-neiv-nahn-un-tab-dgp-uv/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ PGĐ ép thiếu nữ 16 tuổi vào khách sạn hiếp dâm: Nhiều người chứng kiến nhưng im lặng?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools