vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ khống chế thiếu nữ quán karaoke vào khách sạn hiếp dâm: Vinh "bò cạp" kẹp cổ ép lên xe

2021-11-03 17:14

Theo báo giới, Công an huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng Lê Anh Tuấn (40 tuổi, ngụ Quảng Bình) và Trương Đình Vinh (tự "bò cạp", 32 tuổi, ngụ thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Đây là 2 đối tượng trong nhóm nhiều người đã khống chế thiếu nữ tên T. (15 tuổi), nhân viên quán karaoke ở xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong ra xe ô tô, đưa tới khách sạn. Sau đó, đối tượng Tuấn hiếp dâm em T.

Báo Bình Thuận cho hay, Lê Anh Tuấn là người chủ mưu, thực hiện hành vi hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi, còn Vinh là đồng phạm. Tuấn là Phó Giám đốc một công ty khoáng sản, vật liệu xây dựng.

Ghi nhận của báo Pháp luật TP.HCM cho biết, camera tại trước quán karaoke đã ghi lại cảnh khoảng 3 - 4 người đàn ông kẹp tay níu kéo em T. ra xe ô tô. Thiếu nữ T. vũng vẫy thoát ra được chạy vào trong quán thì bị Vinh "bò cạp" chạy theo kẹp cổ ép vào xe ô tô, rồi bọn chúng đóng cửa lại.

"Trong camera cũng xuất hiện hai nhân viên quán karaoke đi ra nhưng bị Vinh "bò cạp" ngăn cản. Sau đó xe chở em T. nổ máy rời đi. Kết quả giám định pháp y xác định nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại", báo Pháp luật TP.HCM thuật lại.

Cũng theo nguồn trên, ngoài các đối tượng đã bị tạm giam, cơ quan điều tra đang làm rõ vai trò đồng phạm của ít nhất 3 người đàn ông khác trong nhóm đã khống chế em T. lên ô tô.

Theo báo giới, ngoài Tuấn, Vinh, những đối tượng có liên quan khác gồm Nguyễn Văn Hùng (40 tuổi, quê Nghệ An), Nguyễn Văn Chiến (26 tuổi, quê Hà Tĩnh) và một người tên Sơn (chưa rõ lai lịch).

Trước đó, theo Dân trí, nhóm người này đi trên 2 ô tô bán tải đến một quán karaoke tại xã Bình Thạnh ăn nhậu. Em T. làm nhân viên bưng bê trong quán. Một người trong nhóm củaTuấn đặt vấn đề "qua đêm" với T., nhưng em từ chối. Nhóm này sau đó ngang nhiên ép thiếu nữ lên ô tô chở đi đến khách sạn. Kết quả giám định pháp y đối với T. cho thấy nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại.

Theo nguồn trên, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận khẳng định, tuyệt đối không để lọt tội phạm, việc xử lý không có vùng cấm, không có ngoại lệ để thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật, nhằm răn đe phòng ngừa chung.

Vụ khống chế thiếu nữ quán karaoke vào khách sạn hiếp dâm: Vinh bò cạp kẹp cổ ép lên xe - Ảnh 2.

Công an lấy lời khai đối với đối tượng Lê Anh Tuấn. Ảnh:CA/Tiền phong

(Tổng hợp)

Xem thêm: mth.23895114130111202-ot-o-ar-un-ueiht-oc-pek-pac-ob-hniv-mad-peih-nas-hcahk-oav-un-ueiht-ehc-gnohk-uv/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ khống chế thiếu nữ quán karaoke vào khách sạn hiếp dâm: Vinh "bò cạp" kẹp cổ ép lên xe”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools