vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ PGĐ bắt nữ nhân viên karaoke 16 tuổi vào khách sạn hiếp dâm: Kết quả giám định pháp y

2021-11-03 17:14

Sáng 3/11, nguồn tin từ Công an huyện Tuy Phong (Bình Thuận) cho báo Dân Việt biết, 2 đối tượng trong vụ bắt cóc, hiếp dâm nữ nhân viên quán karaoke gây xôn xao dư luận vừa qua đã bị bắt tạm giam 4 tháng. 

Các đối tượng bị bắt gồm Lê Anh Tuấn (40 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình), là Phó Giám đốc một công ty tại Bình Thuận và Trương Đình Vinh (tức Vinh "bò cạp", 32 tuổi, ngụ thị trấn Liên Hương, Tuy Phong).

Vụ PGĐ bắt nữ nhân viên karaoke 16 tuổi vào khách sạn hiếp dâm: Kết quả giám định pháp y - Ảnh 1.

Lê Anh Tuấn. Ảnh: Báo Công an nhân dân

Theo báo trên, kết quả giám định pháp y xác định nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại nên đủ cơ sở để bắt tạm giam các đối tượng về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. 

Ngoài Tuấn và Vinh "bò cạp" đã bị tạm giam, Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đang làm rõ vai trò đồng phạm của ít nhất 3 người đàn ông khác trong nhóm.

Đại tá Phạm Thật - thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận - cho Tuổi Trẻ biết, ngày 2/11, ngay khi nhận thông tin về vụ việc, ông đã trực tiếp cùng các đội nghiệp vụ đến trụ sở Công an huyện Tuy Phong chỉ đạo làm rõ. 

Ban đầu các đối tượng ngoan cố, không khai báo nhưng sau một đêm đấu tranh, các đối tượng cũng phải khai nhận.

Trước đó, gia đình em T. (16 tuổi - nhân viên quán karaoke tại xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong) đã làm đơn tố cáo một nhóm đối tượng có hành vi khống chế, đưa em lên ôtô đến một khách sạn ở thị trấn Liên Hương để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Em T. là nhân viên một quán karaoke, chiều 31/10, tại quán có một nhóm khách đến ăn nhậu và đặt vấn đề để "đi qua đêm" với em. Mặc dù em T. không đồng ý nhưng nhóm trên đã thực hiện hành vi trái pháp luật nên em cùng gia đình làm đơn tố cáo.

Bước đầu, cơ quan Công an đã xác định Lê Anh Tuấn là người đã trực tiếp thực hiện hành vi "giao cấu" với T. trái ý muốn của em.

Những đối tượng giúp Tuấn khống chế em T. gồm: Trương Đình Vinh, Nguyễn Văn Hùng (40 tuổi, quê Nghệ An), Nguyễn Văn Chiến (26 tuổi, quê Hà Tĩnh) và một người tên Sơn (chưa rõ lai lịch).

Tổng hợp

Xem thêm: mth.41464922130111202-y-pahp-hnid-maig-auq-tek-mad-peih-nas-hcahk-oav-iout-61-ekoarak-neiv-nahn-un-tab-dgp-uv/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ PGĐ bắt nữ nhân viên karaoke 16 tuổi vào khách sạn hiếp dâm: Kết quả giám định pháp y”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools