vĐồng tin tức tài chính 365

Ngành du lịch TPHCM kích cầu du lịch trên sàn thương mại điện tử

2021-11-04 03:25

TPHCM - Sở Du lịch TPHCM kết nối cho 160 doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và dịch vụ du lịch ở các lĩnh vực như lữ hành, khách sạn, ẩm thực..., có thể chào bán sản phẩm trên sàn thương mại điện tử.

Ngày 3.11, Sở Du lịch TPHCM đã tổ chức buổi Hội thảo trực tuyến giới thiệu về Chương trình kích cầu du lịch trên sàn thương mại điện tử với sự tham dự của hơn 160 doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và dịch vụ du lịch ở các lĩnh vực như: lữ hành, khách sạn, ẩm thực, mua sắm, vận tải du lịch, du lịch đường thủy, điểm tham quan và vui chơi – giải trí.

 
 Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu -  PGĐ Sở Du lịch TPHCM tại buổi Hội thảo. Ảnh: SDL

Tại buổi Hội thảo, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh – Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu cho biết, ngành du lịch TPHCM triển khai Chương trình kích cầu du lịch trên sàn thương mại điện tử là một phần quan trọng trong Chiến lược chuyển đổi số ngành du lịch đến năm 2025, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp giới thiệu và bán sản phẩm, dịch vụ du lịch đến các đối tượng khách hàng.

Thông qua việc triển khai Chương trình kích cầu du lịch trên sàn thương mại điện tử lần này, Sở Du lịch mong muốn doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ được tiếp thêm sức mạnh, có thể duy trì hoạt động kinh doanh và tăng trưởng doanh thu. Đồng thời, từng bước tiến đến sự phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và của nền kinh tế nói chung, đưa thành phố bước vào trạng thái bình thường mới và giúp hoạt động du lịch trở lại sống động như đặc tính vốn có.

 
Hội thảo trực tuyến giới thiệu về Chương trình kích cầu du lịch trên sàn điện tử. 

Khi tham gia chương trình này, các doanh nghiệp sẽ nhận được miễn phí chi phí dịch vụ và hoa hồng trong 3 tháng; tham gia miễn phí các khóa đào tạo hướng dẫn về chuyển đổi số và gia tăng tương tác với người dùng trên nền tảng online; Quản lý, kiểm soát tình trạng đơn hàng mọi lúc, mọi nơi; Phương thức thanh toán trực tuyến đa dạng và được đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật đồng hành suốt chương trình. 

Xem thêm: odl.404079-ut-neid-iam-gnouht-nas-nert-hcil-ud-uac-hcik-mchpt-hcil-ud-hnagn/et-hnik/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ngành du lịch TPHCM kích cầu du lịch trên sàn thương mại điện tử”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools