vĐồng tin tức tài chính 365

‘Đội tuyển thế giới’ PSG cứ tưởng đá đâu thắng đó

2021-11-04 11:02

Rạng sáng nay (4-11), “đội tuyển thế giới” PSG đã hòa đội bóng toàn thua ba lượt trận trước là RB Leipzig 2-2 ở vòng bảng Champions League.

Những cái tên như Neymar, Mbappe,Wijnaldum, Di Maria, Donnarumma, Marquinhos... quá nổi trội so với những cái tên vô danh của Leipzig như Szoboszlai, Poulsen, Gulacsi và cả HLV Jesse Marsch, người Mỹ của Leipzig.

‘Đội tuyển thế giới’ PSG cứ tưởng đá đâu thắng đó - ảnh 1
Neymar không làm ăn gì được trước Leipzig.    Ảnh: Getty

Bốn bàn thắng của trận đấu do công Nkunku mở điểm cho Leipzig phút thứ 8, Wijnaldum san bằng rồi giúp PSG vượt lên dẫn 2-1 vào các phút 21 và 39 và Szoboszlai gỡ hoà 2-2 cho chủ nhà Leipzig từ chấm 11m vào phút 90+2.

Một dàn sao như PSG, nhất là ở dàn hỏa lực tập trung những cầu thủ hay nhất thế giới như Neymar, Mbappe, Di Maria (Messi không thi đấu vì chấn thương) chạm trán với đội bóng trắng tay ba trận trước đó mà không thắng được đã là dở rồi.

Hai bàn thắng của PSG, đội bóng sở hữu hỏa lực mạnh nhất thế giới lại do tiền vệ Wijnaldum ghi.

‘Đội tuyển thế giới’ PSG cứ tưởng đá đâu thắng đó - ảnh 2
Szoboszlai lấy lại 1 điểm cho Leipzig từ chấm 11m phút 90+2.    Ảnh: Getty

Với PSG khi vắng Messi chẳng phải là vấn đề bởi họ có dàn sao cực mạnh trải đều cả ba tuyến, trong khung gỗ lại là thủ môn, cầu thủ xuất sắc nhất, nhà vô địch Euro 2020- thủ môn Donnarumma.

Đau hơn cho thầy trò HLV Pochettino là trước đó Leipzig chưa có được điểm nào sau ba lượt trận.

Sau trận đấu tác giả cú đúp cho PSG, Wijnaldum nói: “Chúng tôi khởi đầu không tốt là nguyên nhân giúp Leipzig có được tinh thần tốt, ở hiệp 2 chúng tôi đã tạo được hàng loạt cơ hội nhưng đều không tận dụng được. Chúng tôi phải...rút ra những bài học lớn từ trận này, đó là khả năng kiểm soát trận đấu phải tốt hơn. Lẽ ra chúng tôi đã thắng 2-1, Chúng tôi vẫn còn hàng loạt vấn đề để cải thiện”

Cục diện bảng A sau 4 lượt trận, Man. City đang dẫn đầu với 9 điểm, PSG xếp thứ nhì có 8 điểm, Brugge có 4 điểm, Leipzig có được điểm đầu tiên khi cầm hòa “đội tuyển thế giới” PSG 2-2.

Xem thêm: lmth.1975201-od-gnaht-uad-ad-gnout-uc-gsp-ioig-eht-neyut-iod/et-couq/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“‘Đội tuyển thế giới’ PSG cứ tưởng đá đâu thắng đó”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools