vĐồng tin tức tài chính 365

Khai trương ngay sau giãn cách, chiến lược vượt dịch của Leonardo.vn là gì?

2021-11-05 16:38

Tới 2021, chuỗi phụ kiện nam Leonardo - Leo.vn đã có 7 cửa hàng toàn quốc, chủ yếu ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Chọn cho mình ngành hàng thời trang với tốc độ thay đổi lớn và mức độ cạnh tranh cao, đâu là lý do khiến Leo.vn tiếp tục mở rộng cửa hàng ngay khi vừa hết giãn cách?

Khai trương ngay sau giãn cách, chiến lược vượt dịch của Leonardo.vn là gì? - Ảnh 1.

Chủ động về chuỗi cung ứng

Ngay từ những ngày đầu, đa phần các doanh nghiệp chọn cách nhập hàng từ Trung Quốc để vừa nhanh vừa tiết kiệm chi phí thì Leo lại chọn đầu tư vào nghiên cứu và sản xuất mẫu mã của riêng mình. Anh Đặng Văn Phú - Founder & CEO Leo.vn chia sẻ: "Muốn đi xa, doanh nghiệp nhất định phải làm chủ được sản phẩm và chất lượng sản phẩm"

Khai trương ngay sau giãn cách, chiến lược vượt dịch của Leonardo.vn là gì? - Ảnh 2.

Với tâm niệm, sản phẩm tốt phải xuất phát từ nguyên liệu tốt. Các nguyên liệu sử dụng tại Leo đa phần được nhập ngoại và được tính toán lưu kho từ trước khi dịch bệnh bùng phát nên doanh nghiệp hoàn toàn chủ động về nguyên liệu trong bối cảnh các hãng khác bị đứt gãy chuỗi cung ứng.

Khai trương ngay sau giãn cách, chiến lược vượt dịch của Leonardo.vn là gì? - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu chất lượng cao cũng là rào cản khiến cho sản phẩm khó bị làm giả, nhái vì rất dễ để nhận thấy sự khác biệt. Các dòng ví Taiga, Saffiano mà Leo sử dụng cũng chính là nguyên liệu ưa thích tại các hãng quốc tế như LV, Gucci, Herme.

Chiến lược cộng hưởng giữa online và offline

Với đặc thù cung cấp các dòng sản phẩm có vòng đời cao, sử dụng liên tục hàng ngày. Leo nắm bắt được nhu cầu trải nghiệm sản phẩm một cách trực tiếp và xác định việc xây dựng không gian mua sắm cửa hàng là rất cần thiết.

Khai trương ngay sau giãn cách, chiến lược vượt dịch của Leonardo.vn là gì? - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, việc đo lường giá trị giỏ hàng trung bình thường cao hơn tới 20% tại điểm bán cũng là động lực thúc đẩy việc thương hiệu này khai trương ngay sau mùa giãn cách để chiếm lĩnh lợi thế thị trường khi mà các đối thủ còn đang trong giai đoạn trở lại.

Bên cạnh kênh cửa hàng, Leo.vn cũng rất chú trọng tới xây dựng trải nghiệm mua sắm online. Mỗi sản phẩm khi được đưa lên kệ hàng online luôn phải đảm bảo ít nhất 8-10 góc chụp hình sắc nét, rõ ràng về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu để khách hàng có thể cảm nhận sản phẩm tốt nhất.

Ít ai biết, để vận hành hiệu quả số lượng đơn hàng lên tới 3000 đơn/ngày, Founder & CEO Đặng Văn Phú cũng đã có lúc ngồi in đơn và gói từng đơn hàng để gửi khách. Từ một nhà bán lẻ nhỏ với 1 kho hàng duy nhất, sau 7 năm hoạt động quy trình vận hành đã được chuyên nghiệp hóa ở để đáp ứng quy mô bán và giao hàng trên toàn quốc.

Địa chỉ mua sắm không thể bỏ qua

Nhận thấy tâm lý thích sự đơn giản và nhanh gọn của nam giới, Leo đã sản xuất nhiều dòng sản phẩm đa dạng như: ví da, thắt lưng, balo, giày dép, dây đồng hồ… Một địa chỉ hoàn toàn phù hợp cho bất kỳ ai đang muốn tìm một món phụ kiện chất lượng theo phong cách minimal, tối giản.

Trong tuần lễ từ 06-11.11, Leo đang có chương trình khai trương cửa hàng thứ 7 tại địa chỉ: 175 Quang Trung, P10, Quận Gò Vấp, TP HCM với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn!

Hãy tham khảo đường link các ưu đãi tại: leo.vn/govap-cafebiz để sở hữu cho mình những sản phẩm đầy tâm huyết và chất lượng tới từ Leo.vn nhé!

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.25552030240111202-ig-al-nvodranoel-auc-hcid-touv-coul-neihc-hcac-naig-uas-yagn-gnourt-iahk/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khai trương ngay sau giãn cách, chiến lược vượt dịch của Leonardo.vn là gì?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools