vĐồng tin tức tài chính 365

AIA Việt Nam nối dài chuỗi Hành trình sẻ chia cùng cộng đồng

2021-11-07 03:11

AIA Việt Nam và hành trình sẻ chia cùng cộng đồng trong đại dịch

Ngay khi dịch bùng phát, từ tháng 3 năm 2020 đến nay AIA Việt Nam đã tham gia rất nhiều hoạt động: hỗ trợ 2 tỷ đồng kinh phí mua thiết bị bảo hộ cho các y bác sỹ (thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam); hỗ trợ gói tài chính với tổng quỹ tối đa 23 tỷ đồng cho các y bác sỹ tuyến đầu chống dịch khi không may nhiễm Covid-19 hoặc tử vong do Covid-19 (thông qua Bộ Y tế và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam); hỗ trợ tài chính cho đại lý, khách hàng không may nhiễm Covid-19.

Bên cạnh đó, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, AIA Việt Nam còn tham gia hỗ trợ bữa ăn cho trẻ em bị cách ly trong vùng dịch tại tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang, trao tặng lap top, máy tính bảng và hơn một nghìn bộ học phẩm, hơn 8 tấn gạo cho các em nhỏ và gia đình khó khăn trong chương trình Sóng và Máy tính nhằm giúp các em có phương tiện để học tập trực tuyến trong bối cảnh chưa thể đến trường tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

AIA Việt Nam nối dài chuỗi Hành trình sẻ chia cùng cộng đồng - Ảnh 1.

AIA Việt Nam triển khai chuỗi các hoạt động hướng tới cộng đồng, xã hội trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Nối dài hành trình nhân văn trong giai đoạn bình thường mới, doanh nghiệp tiếp tục triển khai chương trình "AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng", hỗ trợ tài chính 20 triệu đồng cho người dân không may mất vì Covid-19. Chương trình này được đánh giá có ý nghĩa thiết thực, mang đậm tính nhân văn của bảo hiểm, và triển khai trên quy mô lớn đến toàn thể người dân.

Chia sẻ về lý do triển khai chương trình này, ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết: "Mặc dù tình hình dịch trên cả nước đến thời điểm này đã có những bước kiểm soát cơ bản, nhưng nhìn chung vẫn diễn biến rất phức tạp khi số ca nhiễm Covid-19 được phát hiện ở khắp các tỉnh, thành. Vì vậy, chúng tôi đã mang chương trình "AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng" đến toàn thể người dân với mong muốn tiếp tục chung tay và đồng hành cùng cộng đồng vượt qua cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 đầy cam go".

"Sẻ chia cùng cộng đồng": Hỗ trợ tài chính 20 triệu đồng

Chương trình "AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng" một lần nữa khẳng định nỗ lực theo đuổi triết lý "Điều gì tốt cho Việt Nam, cũng sẽ tốt cho AIA Việt Nam". Doanh nghiệp không ngừng đồng hành cùng cộng đồng, khách hàng, đại lý, nhân viên… và sẻ chia những điều tốt đẹp nhất đến người dân trong cuộc chiến chống đại dịch lâu dài phía trước.

Theo đó, chương trình dành cho mọi công dân từ 18 đến 55 tuổi, có quốc tịch Việt Nam và đang cư trú tại Việt Nam. Điều kiện tham gia rất đơn giản, người dân chỉ cần: không bị chẩn đoán dương tính hoặc không đang điều trị do dương tính Covid-19 tại thời điểm đăng ký tham gia. Để đăng ký, người dân kê khai đầy đủ và trung thực vào phiếu thông tin tại đây từ ngày 28/10 đến hết 30/11. Sau đó, nhận về giấy chứng nhận xác thực đủ điều kiện và tham gia thành công qua email, làm cơ sở để nhận hỗ trợ sau này.

AIA Việt Nam nối dài chuỗi Hành trình sẻ chia cùng cộng đồng - Ảnh 2.

Khoản hỗ trợ từ AIA Việt Nam giúp đông đảo người dân thêm an tâm và mạnh mẽ trong cuộc chiến chống Covid-19

Nếu người tham gia không may tử vong do Covid-19, người thụ hưởng theo chỉ định (cha mẹ, vợ chồng, con cái…) sẽ nhận được khoản hỗ trợ tài chính 20 triệu đồng từ AIA Việt Nam. Khoản hỗ trợ có hiệu lực trong vòng 90 ngày, kể từ ngày người tham gia đăng ký thành công và được cấp giấy chứng nhận tham gia chương trình. Nếu người tham gia đang là khách hàng của AIA Việt Nam, việc nhận thanh toán khoản hỗ trợ tài chính này không ảnh hưởng đến bất kỳ quyền lợi nào từ các hợp đồng bảo hiểm khác của họ.

"Đây là khoản hỗ trợ dành cho cộng đồng với toàn bộ kinh phí được trích từ ngân sách của AIA Việt Nam, không phải chương trình khuyến mại. Chương trình này cũng không phải một sản phẩm bảo hiểm, hay thuộc đặc tính của bất kỳ sản phẩm bảo hiểm nào của AIA Việt Nam", CEO Wayne Besant cho biết thêm.

Thông qua chương trình, AIA Việt Nam cũng mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đậm tính nhân văn của ngành bảo hiểm nhân thọ. Khoản hỗ trợ đặc biệt này sẽ giúp đông đảo người dân thêm an tâm bảo vệ tài chính để vững vàng và mạnh mẽ tiếp tục cuộc chiến chống Covid-19.

Thông tin chi tiết về chương trình "AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng" tham khảo và đăng ký tại đây: https://www.aia.com.vn/vi/COVID-19/se-chia-cong-dong.html.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.27311537150111202-gnod-gnoc-gnuc-aihc-es-hnirt-hnah-iouhc-iad-ion-man-teiv-aia/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“AIA Việt Nam nối dài chuỗi Hành trình sẻ chia cùng cộng đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools