vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố 3 người trong đường dây tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép

2021-11-07 03:16

Chiều 6-11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam N.T.T (43 tuổi) và Đ.N (28 tuổi), cùng trú tại huyện Đắk Mil về tội tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép.

Riêng T.V.G (29 tuổi, ngụ ở huyện Đắk Song) bị bắt về tội môi giới cho người khác xuất cảnh trái phép. 

Khởi tố 3 người trong đường dây tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép - ảnh 1
Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra. Ảnh QM

Theo kết quả điều tra ban đầu, nhóm trên đã sử dụng Facebook, Zalo để thông báo, giới thiệu các nội dung có liên quan đến việc làm, mức lương, các chế độ được hưởng khi làm việc và một số cam kết cho người lao động khi đến làm việc ở nước ngoài.

Do có nhu cầu tìm việc làm nên nhiều người dân tại một số tỉnh, thành phố trên cả nước đã liên hệ và được các bị can hướng dẫn cách thức để xuất cảnh trái phép.

Sau khi tuyển được đủ số lượng người, nhóm trên tổ chức cho những người này xuất cảnh trái phép qua nước ngoài theo đường mòn, lối mở vào ban đêm. Nếu thực hiện trót lọt việc đưa người xuất cảnh trái phép qua nước ngoài, các đối tượng môi giới và tổ chức sẽ được nhận tiền công qua tài khoản ngân hàng.

Quá trình đấu tranh chuyên án, Công an huyện Đắk Mil đã bắt giữ N.T.T, Đ.N và T.V.G để điều tra, làm rõ về hành vi môi giới và tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép.

 

Xem thêm: lmth.9236201-pehp-iart-hnac-taux-cahk-iougn-ohc-cuhc-ot-yad-gnoud-gnort-iougn-3-ot-iohk/ut-tart-hnin-na/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố 3 người trong đường dây tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools