vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt giam đối tượng khóa cửa nhốt vợ và cháu ngoại rồi đốt nhà

2021-11-08 15:33

Sáng 8/11, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Phước Chung (51 tuổi) cư trú ấp Bình Phú, xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang về tội giết người.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, do ghen tuông nên thời gian gần đây giữa Nguyễn Phước Chung và vợ là H.T.C.N (51 tuổi) phát sinh mâu thuẫn hay cự cãi với nhau.

Bắt giam đối tượng khóa cửa nhốt vợ và cháu ngoại rồi đốt nhà - 1

Cơ quan Công an đang lấy lời khai đối tượng Nguyễn Phước Chung (Ảnh: Nghiêm Túc).

Khoảng 10h, ngày 1/11, Chung ngồi uống rượu một mình trong nhà và cãi nhau với bà N. Chung khóa cửa rào và cửa nhà không cho bà N. ra ngoài, lúc này trong nhà còn có bé N.H.Đ (7 tuổi, cháu ngoại của Chung). Chung đưa điện thoại cho cháu ngoại vào phòng ngủ để chơi game.

Đến 10h30 cùng ngày, sau khi uống rượu xong, Chung có ý định đốt bà N. rồi tự sát nên Chung vào phòng lấy mền đem ra trùm lên người bà N. đang nằm ngủ giữa nhà, rồi lấy thớt đập đầu bà N., đồng thời lấy can nhựa chứa 4 lít xăng đã mua trước đó đổ lên chăn đã trùm người bà N. rồi bật lửa đốt.

Lúc này, mọi người xung quanh thấy khói bốc ra từ trong nhà Chung nên đã cùng nhau phá cửa sổ cứu thoát cháu ngoại của Chung ra ngoài, đồng thời phá cửa nhà trước xông vào đưa Chung và bà N. đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Hành

Xem thêm: mth.94260450180111202-ahn-tod-ior-iaogn-uahc-av-ov-tohn-auc-aohk-gnout-iod-maig-tab/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt giam đối tượng khóa cửa nhốt vợ và cháu ngoại rồi đốt nhà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools