vĐồng tin tức tài chính 365

Vợ đang điều trị hậu Covid-19 bị chồng chích điện tử vong vì muốn "được giải thoát"

2021-11-09 16:35

Ngày 8/11, lãnh đạo Bệnh viện Phục hồi chức năng và Điều trị bệnh nghề nghiệp TP.HCM xác nhận với Dân trí về vụ việc đau lòng trên.

"Không biết hoàn cảnh cụ thể nên không thể khẳng định được vấn đề của họ là gì. Bệnh nhân "hậu Covid-19" dù âm tính nhưng di chứng tổn thương phổi còn lâu dài. Bác sĩ chỉ có thể động viên gia đình cố gắng an tâm điều trị cho bệnh nhân, vì đây là cuộc chiến của cả bệnh nhân và gia đình" - lãnh đạo bệnh viện nói với báo trên.

Vợ đang điều trị hậu Covid-19 bị chồng chích điện tử vong vì muốn được giải thoát - Ảnh 1.

Nơi người vợ đang điều trị. Ảnh: Internet

Nạn nhân là bà U. (53 tuổi, trú quận 8, TP.HCM), đang điều trị di chứng hậu Covid-19, di chứng nhồi máu não, tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, huyết khối tĩnh mạch chi dưới.

Còn nghi phạm khiến bà U. tử vong cũng là chồng nạn nhân là ông Đ. (55 tuổi).

Tuổi Trẻ đưa tin, thời gian bà U. điều trị, ông Đ. chăm sóc rất tận tình. Tuy nhiên, 8h sáng 4/11, khi thấy người nhà của bệnh nhân ở chung phòng đi ra ngoài, ông Đ. bất ngờ chốt cửa lại rồi cắm dây điện chích vợ mình tử vong. 

Sau đó ông Đ. cũng dùng dây điện đó tự quấn, chích tay mình để tự tử nhưng được người thân của bệnh nhân ở chung quay lại giải cứu bằng cách ngắt cầu dao ngoài cửa vào lúc 8h15 sáng cùng ngày.

Người này nhanh chóng tri hô để lực lượng bảo vệ phá cửa phòng khống chế ông Đ., cấp cứu cho bà U. song bà này đã tử vong tại chỗ. Ông Đ. được ngăn cản kịp thời nên chỉ bỏng nhẹ.

Liên quan đến sự việc đau lòng, đại diện đội Tham mưu Tổng hợp, Công an Quận 8 (TPHCM) cho Dân Trí biết, công an quận sau khi nhận tin báo, công an đã đến hiện trường trích xuất camera, lấy lời khai người chứng kiến và đang tiến hành điều tra.

Qua lời khai ban đầu của ông Đ, ông này thừa nhận hành vi chích điện nạn nhân, với lý do gia đình rất khó khăn mà bà U. lại mắc bệnh nặng nên nảy sinh ý định muốn giúp vợ và mình được "giải thoát".

Tổng hợp

Xem thêm: mth.80001510190111202-taoht-iaig-coud-noum-iv-gnov-ut-neid-hcihc-gnohc-ib-91-divoc-uah-irt-ueid-gnad-ov/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vợ đang điều trị hậu Covid-19 bị chồng chích điện tử vong vì muốn "được giải thoát"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools