vĐồng tin tức tài chính 365

Đặt xe công nghệ tìm nơi bay lắc, gặp ngay Công an

2021-11-10 13:02

Ngày 9/11, Công an huyện Mỹ Đức (Hà Nội) thông tin về vụ bắt giữ nhóm đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy trên địa bàn. 

Khoảng 22h30 ngày 8/11, tại khu vực ngã 4 Phúc Lâm, xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, tổ công tác đặc biệt 311 Công an huyện Mỹ Đức phát hiện một chiếc xe ô tô có biểu hiện nghi vấn, đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Lái xe khai tên N.L.N, là tài xế hãng taxi công nghệ, chở khách đến huyện Ứng Hòa theo yêu cầu. Trong xe lúc này có Nguyễn Văn Quyền (SN 1996) và Nguyễn Văn Minh (SN 1988), cùng trú tại xã Liên Châu, huyện Thanh Oai, Hà Nội; Lê Văn Đại (SN 1984), trú tại huyện Thường Tín, Hà Nội và L.T.K, người yêu Đại.

Lực lượng Công an thu giữ trong xe 1 gói giấy ăn màu trắng, bên trong có túi nilon chứa tinh thể màu trắng; một túi chứa 3 viên nén màu xám và một gói giấy chứa 1 viên nén màu xám nên đã lập biên bản, đưa nhóm đối tượng về cơ quan Công an để làm rõ.

Tại đây, Đại khai nhận số ma túy là "ke" và "kẹo". Tối 8/11, Đại cùng bạn gái rủ Quyền và Minh uống rượu. Tại quán nhậu, Minh gợi ý Quyền và Đại góp tiền mua ma túy để sử dụng. Sau đó, Quyền gọi điện thoại cho một người đàn ông ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm mua ma túy và ship đến tận nhà trọ của bạn gái Đại.

Nhận "hàng", Đại bảo bạn gái đặt taxi công nghệ để cả nhóm đi về hướng xã Ba Thá, huyện Ứng Hòa, Hà Nội tìm chỗ sử dụng ma túy. Tuy nhiên, khi đi đến ngã 4 Phúc Lâm, xã Phúc Lâm, các đối tượng bất ngờ gặp tổ công tác 311, Công an huyện Mỹ Đức.

Xem thêm: mth.97092537001111202-na-gnoc-yagn-pag-cal-yab-ion-mit-ehgn-gnoc-ex-tad/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đặt xe công nghệ tìm nơi bay lắc, gặp ngay Công an”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools