vĐồng tin tức tài chính 365

Quạt công nghiệp, thiết bị xử lý môi trường và khát vọng vươn tầm

2021-11-10 14:16

Dấu ấn GTECO

Mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn trong năm vừa qua, ngành công nghiệp cơ khí – chế tạo trong nước vẫn có tín hiệu khả quan với tốc độ tăng trưởng bình quân ước đạt 10,69%/năm (theo VAMI). Một trong những điểm sáng của bức tranh tăng trưởng đó là GTECO, thương hiệu đang nổi lên với những bước phát triển ấn tượng.

Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực quạt công nghiệp, GTECO đã xây dựng nền tảng vững chắc với khả năng cung cấp giải pháp tổng thể từ tư vấn đến thiết kế, chế tạo các thiết bị quạt công nghiệp, thiết bị xử lý bụi và khí thải có chất lượng đạt chuẩn. Thương hiệu GTECO được các chủ đầu tư ở các nhà máy, tòa nhà tin chọn cho công trình như Bệnh viện Quân Y 103, Học viện Quân Y; Dự án giảng đường H3,Trường đại học Xây Dựng Hà Nội; Nhà máy sữa tập đoàn TH True Milk,…

Gần đây, doanh nghiệp tạo những bước phát triển đột phá khi quy mô tăng trưởng ấn tượng 200% so với năm 2019, hoàn thiện hàng chục dự án với quy mô lớn, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của các công trình.

Đặt niềm tin vào GTECO, ông Dương Văn Bộ, Quản lý dự án Hệ thống xử lý khí thải nhà máy GSK-KCN Phú Nghĩa (V-Green) chia sẻ: "Điều khiến chúng tôi ấn tượng nhất với GTECO chính là khả năng tư vấn giải pháp tổng thể và giải quyết các bài toán đặc thù. GTECO đã tư vấn, sản xuất sản phẩm theo thiết kế riêng để hệ thống xử lý khí thải có thể vận hành tốt nhất với thực trạng nhà máy, giúp chúng tôi tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư và vận hành".

Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu cơ khí Việt đã xuất hiện tại thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào và sắp tới là Cuba. Được đánh giá cao về chất lượng, giải quyết tối ưu các bài toán về môi trường và xử lý khí thải đối với các nhà máy, chung cư,... các sản phẩm cơ khí Việt được các chuyên gia nhận định là có thể vươn xa trên trường quốc tế.

"Các sản phẩm của GTECO hoàn toàn đạt chuẩn về hiệu suất, kỹ thuật, chất lượng cũng như giá thành để phát triển mạnh trong nước và vươn ra quốc tế. Nếu có bước tiến mạnh mẽ và táo bạo hơn, tôi tin các sản phẩm này sẽ có chỗ đứng tại trường quốc tế". Ông Nguyễn Năng Nhương, Viện phó Viện Cơ điện Nông nghiệp đánh giá.

Sự hiện diện của các sản phẩm GTECO đã góp phần tạo nên môi trường làm việc trong lành, nhà máy vận hành hiệu quả hơn, năng suất làm việc được nâng cao.

Quạt công nghiệp, thiết bị xử lý môi trường và khát vọng vươn tầm - Ảnh 1.

Sản phẩm GTECO được đánh giá là có tiềm năng để phát triển trong nước và vươn ra quốc tế

Bệ phóng vươn tầm thương hiệu

Bề dày kinh nghiệm, uy tín, trách nhiệm đã giúp GTECO tạo niềm tin với khách hàng, đối tác và trở thành bệ phóng cho doanh nghiệp. Đối mặt với nhiều thách thức từ thị trường, GTECO càng hiểu rõ hơn những yếu tố cốt lõi sẽ giúp hiện thực hóa khát vọng và tầm nhìn của doanh nghiệp.

Để tối ưu chi phí sản xuất, GTECO đầu tư mạnh vào công nghệ và thiết bị máy móc kỹ thuật theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đồng thời, doanh nghiệp cũng thường xuyên tổ chức đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ kỹ sư, công nhân.

Quạt công nghiệp, thiết bị xử lý môi trường và khát vọng vươn tầm - Ảnh 2.

GTECO xây dựng niềm tin với khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Được biết, các hoạt động khảo sát thị trường được GTECO triển khai thường xuyên để nâng cấp sản phẩm, tối ưu lợi ích cho khách hàng. Ông Lê Anh Đào, giám đốc nhà máy sản xuất GTECO chia sẻ: "GTECO luôn hướng đến những giá trị cao nhất dành đến cho khách hàng, từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho đến giá thành. Để làm được điều đó chúng tôi đã và đang hoàn thiện quy trình sản xuất, quản lý, vận hành nhà máy một cách tối ưu".

Yếu tố ghi điểm với khách hàng của GTECO còn đến từ dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, tháo gỡ vướng mắc cho khách hàng. Với doanh nghiệp, mỗi công trình đều giống như một đứa con tinh thần và GTECO luôn nỗ lực để mỗi sản phẩm đều đem lại hiệu quả cao nhất.

Qua hơn 20 năm, với GTECO mới chỉ là bước khởi đầu tạo nền móng của những bước tiến vững chắc sắp tới. Hướng đến tương lai hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển, Ông Lê Quý Dũng, Chủ tịch HĐQT - TGĐ GTECO chia sẻ: "Năm 2021, GTECO tiếp tục đầu tư ưu tiên cho mở rộng nhà máy cơ sở vật chất, cơ cấu nhân sự thu hút nhân tài, cải tiến sản xuất quạt công nghiệp và hệ thống xử lý môi trường làm mũi nhọn, qua đó, xây dựng môi trường hệ sinh thái tốt hơn. Tại GTECO, chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu sự uy tín, trách nhiệm và coi đó chính là kim chỉ nam để xây dựng vị thế, tầm vóc ngày càng vững chắc."

Công ty cổ phần Công nghệ Thiết bị Toàn Cầu - GTECO tự hào nằm trong top 50 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng dịch vụ tận tâm năm 2017. Các sản phẩm của GTECO được cấp chứng nhận chất lượng ISO 9001:2015.

Website: gteco.vn

Hotline: 0966.075.988

Email: kinhdoanh@gteco.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.58074427190111202-mat-nouv-gnov-tahk-av-gnourt-iom-yl-ux-ib-teiht-peihgn-gnoc-tauq/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quạt công nghiệp, thiết bị xử lý môi trường và khát vọng vươn tầm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools