ReFa sẽ mở tới 3 cửa hàng chính hãng tại TPHCM từ nay đến cuối năm, cửa hàng đầu tiên sẽ khai trương vào 12/11 tại trung tâm thương mại Takashimaya, đại diện tập đoàn Lotus Group - đơn vị phân phối độc quyền của ReFa tại Việt Nam cho biết.
Cửa hàng ReFa thứ 2 sẽ đặt tại chuỗi bán lẻ Matsumoto Kiyoshi - Vạn Hạnh Mall, khai trương vào ngày 19/11. Cửa hàng thứ 3 tại Matsumoto Kiyoshi - Vincom Đồng Khởi cùng với nhiều gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử, cũng sẽ lần lượt được ra mắt vào thời điểm cuối năm.
Lotus Group cho biết đã đạt được thỏa thuận hợp tác toàn diện cùng tập đoàn MTG Nhật Bản từ giữa năm 2021 liên quan đến việc phân phối độc quyền, quảng bá và phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ cho thương hiệu ReFa tại Việt Nam.
Với lần ra mắt chính thức này, ReFa mang đến dòng sản phẩm đặc trưng đã làm nên tên tuổi thương hiệu ReFa - cây lăn massage ReFa, với 5 mã sản phẩm gồm ReFa Carat Ray, ReFa Carat Ray Face, ReFa S Carat Ray, ReFa 4 Carat Ray và ReFa Caxa Ray. Các sản phẩm có giá từ gần 6 triệu đồng trở lên. Sản phẩm đắt nhất trong 5 mã trên là ReFa 4 Carat Ray, giá niêm yết trên website chính hãng là 34.980 Yên, tương đương hơn 7 triệu đồng/chiếc.
Cây lăn đắt đỏ bậc nhất của ReFa là ReFa Premium, giá tới gần 30 triệu đồng/chiếc, chưa được giới thiệu ở Việt Nam.
Vì đâu ReFa giá cao đến vậy? Theo thương hiệu này, bên cạnh thiết kế ấn tượng tạo cảm giác đẳng cấp và sang trọng, cùng hoạt động mô phỏng hoàn toàn theo thao tác massage điêu luyện từ bàn tay của các chuyên gia, khi sử dụng, cây lăn massage ReFa sẽ giải phóng ra dòng điện vi mô (micro-current) tác động trực tiếp lên làn da, làm thon gọn, săn chắc, đồng thời giúp làn da trở nên căng mịn, rạng ngời. Sản phẩm còn mang tính tiện dụng cao nên có thể dễ dàng mang cây lăn ReFa đi bất cứ đâu và sử dụng bất cứ khi nào.
Tiếp nối đợt ra mắt của cây lăn massage, sẽ là dòng nước uống Collagen ReFa, dự kiến được lên kệ vào mùa lễ hội cuối năm. Dòng sản phẩm này đang được niêm yết trên website chính thức tại Nhật Bản với giá gần 2 triệu đồng/chai 480ml.
Bình An
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị