vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi động hội thi “Học sinh, sinh viên thành phố với pháp luật”

2021-11-10 16:43

Hội thi “Học sinh, sinh viên thành phố với pháp luật” với chủ đề “Tiếng nói tuổi trẻ” do Sở GD & ĐT TP.HCM và KIRIN Việt Nam tổ chức, vừa chính thức phát động và dự kiến kết thúc vào 29-1-2022.

Khởi động hội thi “Học sinh, sinh viên thành phố với pháp luật” - ảnh 1Buổi lễ thu hút sự tham gia của các trường THCS, THPT và các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP.HCM

Hội thi năm 2021 - 2022 dành cho các cơ sở giáo dục công lập và ngoài công lập trên địa bàn TP.HCM với hai bảng thi: bảng A dành cho nhóm trường THCS và bảng B dành cho nhóm trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên, Trung cấp và Cao đẳng trực thuộc Sở GD & ĐT TP.HCM. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên hội thi sẽ diễn ra trực tuyến và trải qua bốn vòng.

Dự kiến chung kết và trao giải thưởng cấp thành phố vào ngày 29-1-2022 tại Sở GD & ĐT TP.HCM và các điểm cầu trực tuyến trên hệ thống https://live.hcm.edu.vn. Chi tiết về cơ cấu giải thưởng và thể lệ hội thi, có thể truy cập tại cổng thông tin chính thức của chương trình: http://tiengnoituoitre.com/ hoặc fanpage Tiếng Nói Tuổi Trẻ: https://www.facebook.com/tiengnoituoitre.hoithihocsinhsinhvienvaphapluat.

Xem thêm: lmth.4017201-taul-pahp-iov-ohp-hnaht-neiv-hnis-hnis-coh-iht-ioh-gnod-iohk/cud-oaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi động hội thi “Học sinh, sinh viên thành phố với pháp luật””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools