vĐồng tin tức tài chính 365

Chồng sát hại vợ rồi tự cắt tay: Vợ xinh, từng bị chồng băm quần áo không cho đi làm

2021-11-11 03:08

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội hiện đang điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh.

Thông tin ban đầu, sáng ngày 7/11, cảnh sát nhận tin báo về vụ án mạng xảy ra tại xã Uy Nỗ khiến 1 người tử vong.

Theo đó, khoảng 7h45 sáng cùng ngày, Nguyễn Mạnh Đ. (SN 1976) đã dùng dao đâm vợ tử vong. Gây án xong, Đ. dùng dao tự cắt tay chân và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt để phong toả hiện trường, điều tra vụ việc.

Liên quan đến vụ án mạng đau lòng trên, trao đổi với PV Đất Việt/Tri thức & Cuộc sống, đại diện hội phụ nữ xã Uy Nỗ cho biết: "Từ trước đến nay giữa hai vợ chồng anh Đ. không gây gổ lớn phải nhờ hội phụ nữ can thiệp. Sau khi xảy ra sự việc, hàng xóm cũng cho biết hai vợ chồng anh Đ. thường xuyên cãi nhau, thậm chí chồng có nhiều lần đánh vợ".

Vị cán bộ trên cho biết người vợ ở địa phương được nhận xét là xinh xắn, chăm chỉ. Còn người chồng thì hay ghen, từng không cho chị này tham gia đội văn nghệ xã, thậm chí băm quần áo không cho vợ đi làm. 

Đáng chú ý, báo trên đưa tin, người dân địa phương cho biết trước hôm xảy ra vụ việc, vợ con anh Đ. có về quê ngoại ăn cỗ nhưng không báo chồng nên có thể anh này rằng vợ coi thường mình nên đã uống rượu suốt cả ngày, trước khi xảy ra án mạng thương tâm.

"Ở địa phương anh Đ. cũng được nhận xét hiền lành, không gây gổ với ai nhưng lại là người hay uống rượu. Người vợ được nhận xét là chăm chỉ, ai cũng khen ngợi. Sự việc xảy ra khiến địa phương ai cũng bất ngờ và tiếc cho số phận người vợ" - Đại diện hội phụ nữ chia sẻ với nguồn trên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định.

Tổng hợp

Xem thêm: mth.4462509101111202-mal-id-ohc-gnohk-oa-nauq-mab-gnohc-ib-gnut-hnix-ov-yat-tac-ut-ior-ov-iah-tas-gnohc/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chồng sát hại vợ rồi tự cắt tay: Vợ xinh, từng bị chồng băm quần áo không cho đi làm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools