vĐồng tin tức tài chính 365

Bảo chứng giá trị hút nhà đầu tư của dự án Green Diamond

2021-11-11 03:11

Sở hữu kết nối hoàn hảo

Dự án Green Diamond nằm ngay trên giao điểm của tuyến đường 6 làn xe chạy ven Vịnh Cửa Lục và Vịnh Hạ Long chuẩn bị được triển khai với đường bao biển cũ. Đây chính là tâm điểm kết nối tuyến giao thông huyết mạch giữa khu phố cổ Hạ Long với đại đô thị mới Yết Kiêu - Cao Xanh - Hà Khánh. Khu vực này được định hướng quy hoạch trở thành trung tâm phát triển ven vịnh Cửa Lục của TP Hạ Long mới. Chính vì vậy, tiềm năng tăng giá bất động sản tại đây là điều tất yếu.

Bảo chứng giá trị hút nhà đầu tư của dự án Green Diamond - Ảnh 1.

Vị trí kề bên mặt biển, tâm điểm giao thương mang đến tiềm năng sinh lời lớn cho Green Diamond. (Nguồn: Sàn giao dịch bất động sản T-Land)

Hơn nữa, nhờ những điều chỉnh quy hoạch của thành phố Hạ Long trong thời gian gần đây như thi công cầu Cửa Lục 1, 2, 3; mở rộng tuyến đường bao biển Cao Xanh - Hà Khánh lên 6 làn, tạo kết nối các khu vực của thành phố đồng bộ, hoàn chỉnh hơn… sẽ giúp cho dự án Green Diamond có vị trí hưởng lợi tốt nhất.

"Đây cũng là tiêu chí ưa thích của các nhà đầu tư khi lựa chọn đầu tư vào phân khúc BĐS thương mại. Không chỉ lựa chọn những căn shop thương mại có vị trí nằm ở mặt đường, đại lộ lớn, kết nối thuận tiện, một yếu tố khác quyết định tới tiềm năng sinh lời của shop thương mại là nguồn khách trong tương lai. Đó cũng là lý do giải thích vì sao các shop thương mại nằm trong, gần đại đô thị với nguồn cư dân khổng lồ luôn hấp dẫn nhà đầu tư hơn cả", đại diện chủ đầu tư dự án Green Diamond cho biết.

Bảo chứng giá trị hút nhà đầu tư của dự án Green Diamond - Ảnh 2.

Cư dân và du khách là nguồn lực tạo đòn bẩy doanh thu cho shop thương mại (Nguồn: Sàn giao dịch bất động sản T-Land)

Trong khi đó, quỹ đất trung tâm, quy đất trống ven biển ở TP Hạ Long ngày càng hiếm thì dự án Green Diamond nổi lên như sản phẩm ghi điểm với giới đầu tư. Do đó, khi các công trình như tuyến đường bao biển mới, khu bãi tắm và bến du thuyền tại khu vực Cao Xanh - Hà Khánh được xây dựng và nhiều dịch vụ mới liên tục được hình thành, chắc chắn, bất động sản Cao Xanh - Hà Khánh sẽ tăng giá đồng bộ với khu vực đường bao biển cột 5 - cột 8. Theo đó, giá trị của những căn shop thương mại sẽ được bật tăng bứt phá, đem lại vốn ấn tượng cho nhà đầu tư.

Uy tín nhờ pháp lý sở hữu lâu dài

Theo chủ đầu tư dự án Green Diamond, "khi đầu tư vào một dự án BĐS có pháp lý rõ ràng đồng nghĩa với việc sở hữu một tài sản có giá trị lâu dài, có thể khai thác kinh doanh hoặc cho thuê để thu về lợi nhuận ngay lập tức. Do đó, các dự án đó sẽ thu hút sự quan tâm chú ý của các nhà đầu tư bởi tính thanh khoản của dự án trong mua bán -chuyển nhượng hay cho thuê luôn được đảm bảo.

Khi lựa chọn Green Diamonđ là nơi đầu tư, chủ nhân tương lai của những căn shop thương mại hoàn toàn yên tâm vì shop thương mại Green Diamond đáp ứng khách hàng về tính pháp lý với hình thức sổ đỏ sở hữu lâu dài, chứ không phải như các dự án khác chỉ có thời hạn là 50 năm.

Bảo chứng giá trị hút nhà đầu tư của dự án Green Diamond - Ảnh 3.

Ảnh phối cảnh shop thương mại Green Diamond (Nguồn: Sàn giao dịch bất động sản T-Land)

Chủ đầu tư dự án Green Diamond chia sẻ, shop thương mại mặt biển có sở hữu lâu dài là yếu tố hấp dẫn đối với thị trường hiện nay. Do đó, nội lực mạnh mẽ của chủ đầu tư như hổ được chắp thêm cánh khi shop thương mại đáp ứng đầy đủ tới khách hàng về tính pháp lý với hình thức "sở hữu lâu dài". Điều này không chỉ làm tăng chỉ số niềm tin mà còn minh chứng cho giá trị bất động sản với mục tiêu tích lũy tài sản, mang lại cơ hội kinh doanh sinh lời, thanh khoản cho nhà đầu tư.

Bảo chứng giá trị hút nhà đầu tư của dự án Green Diamond - Ảnh 4.

Tiến độ thi công của Green Diamond. (Nguồn: Sàn giao dịch bất động sản T-Land)

Đại diện cho biết thêm: "Shop thương mại với tiềm năng tăng trưởng lớn, đồng thời là sản phẩm có số lượng giới hạn nên nếu không nhanh tay thì rất khó để có thể sở hữu được. Trong khi, Green Diamond là dự án shop thương mại mặt biển cuối cùng tại TP Hạ Long, bởi vì quỹ đất đẹp ven biển ở trung tâm thành phố đã không còn nữa. Đây chính thời cơ hội khó tìm cho các nhà đầu tư nhanh nhạy sở hữu sản phẩm tốt và giá phù hợp để đón điểm rơi tăng giá, thu lợi".

Shop thương mại Green Diamond Hạ Long

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 6 Hạ Long

Đơn vị phân phối dự án: Công ty Cổ phần BĐS T-Land

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.87955337101111202-dnomaid-neerg-na-ud-auc-ut-uad-ahn-tuh-irt-aig-gnuhc-oab/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bảo chứng giá trị hút nhà đầu tư của dự án Green Diamond”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools