vĐồng tin tức tài chính 365

NÓNG: Đình Trọng bất ngờ bị gạch tên, HLV Park Hang-seo điều chỉnh danh sách đấu Nhật Bản

2021-11-11 14:17

Theo đó vào sáng nay (11/11), sau khi tham vấn ý kiến của các bác sỹ đội tuyển về trường hợp chấn thương của Trần Đình Trọng , HLV trưởng Park Hang-seo đã quyết định không sử dụng hậu vệ này cho trận đấu với Nhật Bản . Thay thế cho Trần Đình Trọng là hậu vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình.

Thông tin từ VFF cho biết, Trần Đình Trọng đã bị đau ở cổ chân sau một pha va chạm trong buổi tập tối ngày hôm qua của đội tuyển Việt Nam . Hậu vệ này đã rất nỗ lực để có thể sẵn sàng ra sân trong trận đấu tối nay, nhưng cuối cùng lại không tránh khỏi những rủi ro tiềm ẩn trên sân cỏ.

Quyết định không sử dụng Trần Đình Trọng trong trận đấu dự báo sẽ có cường độ vận động rất cao trước đối thủ mạnh Nhật Bản là hợp lý, nhằm tránh dẫn đến tổn thương nặng hơn đối với hậu vệ này.

 NÓNG: Đình Trọng bất ngờ bị gạch tên, HLV Park Hang-seo điều chỉnh danh sách đấu Nhật Bản - Ảnh 1.

HLV Park Hang-seo không dám mạo hiểm với cầu thủ có tiền sử chấn thương dai dẳng như Đình Trọng.

Trước đó vào đêm qua, HLV Park Hang-seo đã cho công bố danh sách 23 cầu thủ của tuyển Việt Nam ở trận gặp Nhật Bản. Thủ môn Văn Toản vắng mặt vì chấn thương cơ vai và nhiều khả năng cũng không kịp bình phục cho trận gặp Ả Rập Xê Út vào ngày 16/11. Thay thế cho Văn Toản là thủ thành Nguyễn Văn Hoàng. Ngoài ra, một cái tên vừa trở lại sau khi điều trị chấn thương là Minh Vương cũng chưa được lựa chọn.

Trong khi đó, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã có tên trong danh sách kể từ khi được triệu tập bổ sung vào đội tuyển Việt Nam hồi tháng 9 vừa qua. Cùng với đó là sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sau khi vắng mặt tại trận đấu gặp Oman do chấn thương.

Ngoài Thanh Bình vừa được bổ sung, nhóm 9 cầu thủ U23 Việt Nam được gọi lên ĐTQG còn có 1 cái tên khác được thầy Park lựa chọn. Đó là hậu vệ Lê Văn Xuân.

Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay trên SVĐQG Mỹ Đình. Thầy trò HLV Park Hang-seo được kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ khi được thi đấu trên sân nhà dưới được sự cổ vũ của trên dưới 10.000 khán giả.

 NÓNG: Đình Trọng bất ngờ bị gạch tên, HLV Park Hang-seo điều chỉnh danh sách đấu Nhật Bản - Ảnh 2.

Ảnh: VFF

Oman 3-1 Việt Nam | AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ ba World Cup - Khu vực châu Á)

Linh Đan

PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem thêm: nhc.49880243111111202-nab-tahn-uad-hcas-hnad-hnihc-ueid-oes-gnah-krap-vlh-net-hcag-ib-ogn-tab-gnort-hnid-gnon/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“NÓNG: Đình Trọng bất ngờ bị gạch tên, HLV Park Hang-seo điều chỉnh danh sách đấu Nhật Bản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools