vĐồng tin tức tài chính 365

Hãy chứng tỏ năng lực của chính mình!

2021-11-11 15:53
Hãy chứng tỏ năng lực của chính mình! - Ảnh 1.

Các cầu thủ Việt Nam cần chứng tỏ năng lực trước Nhật Bản - Ảnh: VFF

Cựu tuyển thủ này nói tiếp: "Đây là lần thứ hai ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam được chơi trên sân Mỹ Đình. Nhưng đây là trận đầu tiên mà đoàn quân áo đỏ sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ hơn một vạn khán giả nhà. Tôi kỳ vọng các đồng nghiệp trẻ của mình sẽ chơi tốt, khẳng định được năng lực của chính bản thân trước các ngôi sao bóng đá của Nhật Bản.

Có lẽ, đó cũng là tâm trạng chung của hàng triệu người yêu đội tuyển Việt Nam trước giờ bóng lăn. Nhiều người cho rằng đội tuyển Việt Nam đang bị sức ép tâm lý đè nặng sau 4 trận toàn thua trước Saudi Arabia, Úc, Trung Quốc và Oman.

Từ góc nhìn của mình, tôi cho rằng điều đó có, nhưng không quá nặng nề. Đơn giản chỉ vì thực lực và trình độ của bóng đá Việt Nam chưa thể sánh bằng các đối thủ trong bảng. Do vậy thua là lẽ thường tình, cho nên họ không bị sức ép tâm lý dữ dội. Nói về sức ép tâm lý thì Nhật Bản chính là đội đang hứng chịu khi thi đấu không như mong đợi.

Chính vì vậy mà họ rớt xuống vị trí thứ 4. Thậm chí có thể rơi tiếp nếu thua Việt Nam và bị bỏ xa trong bảng tổng sắp của bảng B. Dù có lợi thế về sân nhà và khán giả, nhưng Việt Nam vẫn chơi phòng ngự phản công trước đối thủ hơn về mọi mặt.

Chắc chắn chúng ta sẽ hứng chịu sức ép không nhỏ của đội khách. Do vậy sự rình rập, phối hợp chặt chẽ trong việc đánh chặn từ xa, hạn chế tối đa sự sai sót cá nhân trước vòng cấm địa là yêu cầu đặt ra của ông Park cùng các cộng sự với học trò.

Làm chủ được chính mình. Tuân thủ nghiêm ngặt kỷ luật chiến thuật. Hai yếu tố này hòa quyện vào nhau sẽ giúp cho Việt Nam giữ vững được mành lưới đội nhà. Không bị thủng lưới sớm sẽ giúp cho các tuyển thủ tự tin. Hy vọng rằng đó sẽ là cơ sở để giúp các đồng nghiệp trẻ của tôi bùng nổ đúng thời điểm".

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download

YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn

Website: fptplay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Hãy chứng tỏ năng lực của chính mình! - Ảnh 3.
HLV Kiatisuk chúc đội tuyển Việt Nam có chiến thắng trước Nhật BảnHLV Kiatisuk chúc đội tuyển Việt Nam có chiến thắng trước Nhật Bản

TTO - Trước giờ trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Nhật Bản diễn ra, HLV Kiatisuk (CLB Hoàng Anh Gia Lai) đã gửi lời chúc chiến thắng đến đội tuyển Việt Nam. HLV Kiatisuk sắp trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải 2022 với đội bóng phố núi.

Xem thêm: mth.85253815111111202-hnim-hnihc-auc-cul-gnan-ot-gnuhc-yah/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hãy chứng tỏ năng lực của chính mình!”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools