vĐồng tin tức tài chính 365

Ống thép luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 - Thay thế hàng nhập khẩu

2021-11-12 14:42
Ống thép luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 - Thay thế hàng nhập khẩu - Ảnh 1.

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Vietconduit VNC

Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit VNC) là đơn vị sản xuất và cung cấp các sản phẩm vật tư cơ điện đạt chuẩn với giá thành hợp lý, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng vật tư hỗ trợ thi công tại các công trình của khách hàng. Trong đó, các sản phẩm vật tư cơ điện được các nhà thầu sử dụng nhiều nhất là ống thép luồn dây điện EMT Vietconduit được sản xuất theo tiêu chuẩn UL 797.

Ống thép luồn dây điện được sản xuất từ thép nguyên chất 99,9% từ tôn cuộn của nhà máy Tôn Hoa Sen - tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3322 tại nhà máy, nên ống luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Sử dụng ống luồn dây điện EMT - VNC giúp giảm đến 95% nhiễu điện từ, không bị lão hóa, chịu được nhiệt độ cao lên đến 1.093 độ C trong 4 giờ liên tục và không tạo ra khói độc khi có hỏa hoạn xảy ra. Nhờ đó, khi lắp đặt sử dụng ống thép chống cháy VNC, giúp bảo vệ và giảm thiểu thiệt hại tính mạng con người cũng như tài sản trước những trận hỏa hoạn đáng tiếc xảy ra.

Sử dụng ống thép luồn dây điện VNC làm vật liệu thi công hệ thống cơ điện, đáp ứng tốt yêu cầu quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn và chống cháy cho tòa nhà và công trình QCVN 06:2020/BXD, QCVN 16:2019/BXD là tiêu chí bắt buộc có hiệu lực từ ngày 01/07/2020.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Giám đốc công ty chia sẻ:

"Trước đây, đa số các sản phẩm vật tư cơ điện - ống thép luồn dây điện đều nhập khẩu từ nước ngoài, gây khó khăn trong quá trình thi công vì thời gian giao hàng lâu và giá thành khá cao. Sử dụng vật tư cơ điện Vietconduit - VNC giúp giảm giá thành lên đến 20% so với hàng nhập khẩu và đáp ứng tốt yêu cầu từ khách hàng với sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý cùng thời gian giao hàng nhanh đảm bảo đúng tiến độ thi công cho công trình".

Bên cạnh việc cung cấp ống thép luồn dây điện chống cháy, công ty còn sản xuất và cung ứng ra thị trường trọn bộ các loại phụ kiện ống luồn dây điện theo tiêu chuẩn quốc tế UL (Mỹ) - BS (Anh) - JIS (Nhật), mang lại sự đồng bộ cho hệ thống điện nhẹ.

Các sản phẩm vật tư cơ điện mang thương hiệu VNC đều được kiểm định tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (Trung tâm Kỹ thuật 3 Quatest. 3), nên đảm bảo các sản phẩm cung cấp cho thị trường đều là sản phẩm đạt chuẩn đủ điều kiện lắp đặt và sử dụng tại các công trình trên khắp cả nước.

Ống thép luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 - Thay thế hàng nhập khẩu - Ảnh 2.

Ống thép luồn dây điện EMT - VNC đạt chuẩn UL 797

Ngoài ống luồn dây điện G.I EMT chuẩn UL 797, công ty còn cung cấp các sản phẩm chủ lực như: ống thép luồn dây điện IMC, ống thép luồn dây điện RSC, ống ruột gà lõi thép, ty ren và hệ treo giá đỡ, máng cáp dạng lưới… đạt chuẩn quốc tế được kỹ sư cơ điện tin dùng.

Vietconduit - VNC là thương hiệu vàng trong ngành cung cấp vật tư cơ điện đạt chuẩn, được kỹ sư cơ điện tin dùng và lắp đặt tại các công trình trọng điểm như: Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay Buôn Mê Thuột, sân bay Phú Quốc, Tòa Nhà Bitexco, Tòa Nhà Times Square, nhà máy Cargill, nhà máy dệt Far Eastern Polytex (Bình Dương), nhà máy Lock & Lock (Bà Rịa, Vũng Tàu), nhà máy Millennium Furniture (Quảng Ngãi)…

Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: 05 đường số 8, KDC Cityland, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: https://vietconduit.com

Điện thoại: (028) 37 115 015

Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448

Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

Xem thêm: mth.66991140121111202-uahk-pahn-gnah-eht-yaht-797-lu-nauhc-tme-neid-yad-noul-peht-gno/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ống thép luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 - Thay thế hàng nhập khẩu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools