vĐồng tin tức tài chính 365

Nhà thuốc Ngọc Anh - Thương hiệu uy tín trong lòng người dân

2021-11-12 16:43

Với tốc độ phát triển của công nghệ hiện nay, đặc biệt qua và sau đại dịch COVID-19, các sàn thương mại điện tử phát triển không chỉ có những sản phẩm như quần áo, đồ gia dụng được bày bán trên đây mà còn những thực phẩm thiết yếu như thuốc, thực phẩm chức năng cũng được bán trên đáp ứng nhu cầu mua bán tiện dụng của khách hàng. Một cái tên tiêu biểu trong các sàn thương mại điện tử trong lĩnh vực y tế là Nhà thuốc Ngọc Anh.

Nhà thuốc Ngọc Anh - Thương hiệu uy tín trong lòng người dân - ảnh 1

Trước tình hình phức tạp của đại dịch Covid - 19, nhu cầu chăm sóc sức khỏe hay mua các sản phẩm về y tế tăng cao nhà thuốc Ngọc Anh luôn ý thức rõ hơn về trách nhiệm và sứ mệnh thực hiện tốt trong việc phục vụ cộng đồng và trở thành thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng. 

Nhà thuốc Ngọc Anh luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ và đa dạng các mặt hàng như thuốc, thực phẩm chức năng, các loại thiết bị y tế và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với giá tốt nhất cho khách hàng như xà phòng handmade hay nước hoa Foellie... Bên cạnh đó Nhà thuốc Ngọc Anh còn nhiều ưu đãi cho khách hàng mỗi ngày giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp. 

Với chính sách mua hàng thuận tiện khách hàng thuận tiện luôn đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh nhất an toàn Nhà thuốc Ngọc Anh có thể đáp ứng được nhu cầu mua hàng nhanh, giúp khách hàng luôn tin tưởng và an tâm khi mua hàng online. 

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và chính sách mua hàng thuận tiện cho người tiêu dùng, Nhà thuốc Ngọc Anh luôn đề cao nhân tố con người. Đội ngũ nhân viên và hệ thống dược sĩ tư vấn đều được đào tạo bài bản và có bằng cấp chuyên môn cao và có kinh nghiệm trong việc tư vấn cho khách hàng trên không gian online và offline. Không những thế Nhà thuốc Ngọc Anh còn có đội ngũ kiểm duyệt thông tin và đảm bảo những thông tin chính xác được đăng lên trang web nhằm đẩy lùi hàng loạt những thông tin kém chất lượng trôi nổi trên không gian online. 

Nhà thuốc Ngọc Anh - Thương hiệu uy tín trong lòng người dân - ảnh 2

Thông tin liên hệ Nhà thuốc Ngọc Anh - Nơi mua thuốc online uy tín giao hàng toàn quốc 

Địa chỉ:

Cơ sở 1: CT12B Kim Văn Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Cơ sở 2: Ki ốt 43 - chợ huyện Nga Sơn - thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Hotline: 098.572.9595

Website: https://nhathuocngocanh.com/   

Một số mạng xã hội của Nhà thuốc Ngọc Anh:

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/ 

Pinterest: https://www.pinterest.ca/nhathuocngocanh/ 

Behance: https://www.behance.net/devondalev0a51 

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2 

Youtube: https://www.youtube.com/nhathuocngocanh 

Xem thêm: lmth.4357201-nad-iougn-gnol-gnort-nit-yu-ueih-gnouht-hna-cogn-couht-ahn/iht-od-gnos-pihn/gnud-ueit-gnourt-iht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhà thuốc Ngọc Anh - Thương hiệu uy tín trong lòng người dân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools